NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Vợ phá thai để vụng trộm với sếp

Thứ sáu, 12/06/2015 14:25

Vợ tôi đã chấp nhận phá thai để vụng trộm với sếp. Tôi không ngờ vợ mình lại dám phá thai chỉ vì mối quan hệ ngoài luồng này.

Sự thật là vợ tôi không hề bị sảy thai như cô ấy nói. Mà thực chất người đàn bà độc ác này đã phá thai để có thể thoải mái ngoại tình.

Tôi năm nay 30 tuổi là trưởng phòng của công ty truyền thông nên thường xuyên phải ra Bắc vào Nam. Còn bà xã của tôi là nhân viên văn phòng và kém tôi 5 tuổi. Chúng tôi quen nhau qua sự giới thiệu của một người bạn. Ngay lần đầu gặp gỡ, vẻ xinh đẹp quyến rũ của cô ấy nhanh chóng để lại ấn tượng tốt đối với tôi. Chúng tôi yêu nhau sau đó và cũng không phải là người muốn yêu qua đường nên tôi đã lên kế hoạch để có thể nhanh chóng "rước nàng về dinh".

Lần đầu tiên gặp cô ấy, mẹ tôi đã lên tiếng phản đối: “Vợ đẹp là vợ người ta con ạ. Con yêu thì được chứ lấy thì mẹ không đồng ý”. Mẹ tôi nói rồi đi lên phòng nằm, còn bố tôi thì thoáng hơn ông có hỏi han cô ấy về gia cảnh, công việc. Khi tiễn cô ấy ra về bố tôi an ủi: “Cháu cứ yên tâm tính bác gái thế nhưng thương chồng con vô hạn”.

Sau nhiều lần năn nỉ, cuối cùng mẹ đồng ý cho chúng tôi cưới nhau. Đám cưới được tổ chức linh đình trong một nhà hàng sang trọng. Phải nói, cô ấy rất đẹp khiến quan khách ai cũng trầm trồ.

Vợ tôi là một người rất quyến rũ, cô ấy biết cách chiều chồng và khiến tôi mê mệt. Khi tiệc tàn là khoảnh khắc riêng tư của vợ chồng tôi, nhưng cũng là lúc tôi phát hiện vợ tôi không còn trong trắng như lời cô ấy nói. Tôi biết vậy, nhưng im lặng cho qua. Tôi không khen bản thân, nhưng khẳng định mình là người đàn ông độ lượng và sống thoáng. Tôi không truy cứu quá khứ của vợ mà chỉ có yêu cầu là hai đứa suốt đời thương yêu chung thủy với nhau là hạnh phúc rồi.

Nhưng càng yêu vợ, tôi càng lo lắng, đôi khi đi công tác một tháng liền tôi chỉ sợ cô ấy nhớ chồng, thiếu thốn mà cặp với người khác thì tôi không biết phải làm sao. Trong khi vợ tôi đẹp thế xung quanh có bao nhiêu người xin chết.

Cuối cùng hạnh phúc cũng đến, khi vợ tôi nói rằng mình có thai. Nhưng rồi chuyện đau lòng xảy ra khi sau đó vợ tôi gọi điện báo tin cô ấy bị sảy thai. Tôi đã khóc và muốn bay ngay về với vợ. Nhưng vì chuyến công tác này quan trọng ảnh hưởng tới sự sống còn của công ty nên tôi đành ngậm ngùi.

Vợ tôi chấp nhận phá thai để có thể vụng trộm với sếp (Ảnh minh họa)

Khi tôi trở về, cô ấy đã khóc ròng trong vòng tay của tôi, cô ấy nấc liên hồi. Bố mẹ tôi cũng không khỏi xót xa. Nhưng rồi ông trời đã cho tôi biết một sự thật khủng khiếp, khiến tôi không còn niềm tin vào cuộc sống này nữa.

Sáng hôm đó, sau chuyến công tác dài, tôi ở nhà nghỉ một buổi trước khi đi làm lại. Khi tôi đang nằm ngủ bỗng có tiếng chuông tin nhắn nhưng đó là máy vợ, chắc là do cô ấy quên không cầm điện thoại đi. Vì tò mò bật điện thoại lên xem mà tôi đã phát hiện ra một bí mật kinh hoàng. Đó là tin nhắn của bạn thân tôi, hiện là sếp của cô ấy: “Em đến chưa, anh đưa em đi khám nhé! Bác sĩ hẹn lịch là 2 tuần quay lại khám đó em yêu à. Từ hôm bỏ thai, em có vẻ gầy đi. Anh hứa sẽ sắp xếp thời gian để đền cho em một chuyến du lịch khác”.

Thì ra, vợ tôi chưa từng sảy thai như cô ấy nói. Cô ấy cố tình bỏ cái thai này để đi du lịch cùng người tình. Dù rất tức giận khi bị phản bội nhưng tôi vẫn cố gắng đọc hết tin nhắn của cô ấy và sếp trước đó. Vì vậy mà tôi phát hiện ra thêm một bí mật nữa là do sếp không muốn quan hệ với người có thai nên khuyên cô ta phá thai để cả hai có thể thỏa mãn.

Tôi như không tin nổi vào những vì mình vừa đọc được. Không ngờ người vợ mà tôi tin tưởng và yêu thương bấy lâu nay lại có thể làm chuyện này. Chắc chắn tôi sẽ phải nói rõ với cô ấy và ly hôn vì không thể sống với người đàn bà độc ác này thêm một giây phút nào nữa.

Lê Vy (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới