NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Vô tình phát hiện ra âm mưu giết chồng của người vợ độc ác

Thứ bảy, 05/12/2015 09:58

Sau khi bị phát hiện ngoại tình, vợ tôi lên kế hoạch giết chồng. Và người tiếp tay, xúi giục không ai khác chính là nhân tình của vợ.

Tôi là người kém may mắn khi lấy phải một cô vợ chợ búa và đồng bóng. Dù đã có với nhau hai mặt con nhưng nhiều khi tôi với vợ vẫn xảy ra cãi vã. Những tiếng chửi bới chua ngoa của vợ khiến tôi bị ám ảnh.

Kinh tế phần nhiều dựa vào tài buôn bán của vợ tôi. Cũng vì thế mà vợ kiếm cớ khinh thường chồng. Vợ tôi buôn bán cá ở chợ làng. Nhiều lần, vợ khuyên tôi bỏ nghề thợ xây theo giúp vợ buôn bán. Nhưng tôi kiên quyết từ chối vì nghĩ mình không hợp với nơi ồn ào này.

Tôi bủn rủn chân tay khi phát hiện ra âm mưu giết chồng của cô vợ độc ác (Ảnh minh họa)

Cuộc sống hôn nhân của tôi là những ngày tháng không bình lặng. Mâu thuẫn đẩy lên đỉnh điểm khi tôi biết vợ có bồ bên ngoài. Nghe đồn, người đàn ông đang qua lại với vợ tôi cũng đã lập gia đình. Nhưng vì khi hỏi thì vợ tôi phủ nhận chuyện này. Không có bằng chứng nên tôi không thể nói lại được vợ mình.

Một hôm, tôi cảm thấy mệt nên xin nghỉ làm về sớm. Khi về đến nhà đã thấy con gái lớn ngồi ở ngoài cổng. Hỏi sao không vào trong nhà học bài, thì con bé nói: "Mẹ bảo con ra ngoài học để mẹ còn tiếp bạn quan trọng". Lúc đó, tôi cố gắng bước thật nhẹ vào nhà để xem người "bạn quan trọng" của vợ là ai. Nhưng khi vào đến phòng hai vợ chồng thì đập vào mắt tôi là cảnh cô vợ "hư thân mất nết" đang ôm hôn người đàn ông lạ trên giường. Không thể chối cãi, vợ tôi sợ xanh mắt còn người đàn ông kia thì vội mặc quần áo vào. Không kìm chế được tức giận, tôi đánh nhân tình của vợ một trận "thừa sống thiếu chết". Sau đợt đó, nghe nói anh ta phải "dưỡng thương" trên bệnh viện huyện gần một tháng.

Tôi phát hiện vợ ngoại tình với một người đàn ông khác (Ảnh minh họa)

Trước mặt con, vợ tôi quỳ gối xin tha thứ. Trước thái độ của vợ, tôi đã chấp nhận bỏ qua hết lỗi lầm. Từ ngày đó, vợ tôi sống "biết điều" hơn trước. Cô ấy yêu thương chồng con và học cách nín nhịn. Nhưng tôi đâu biết rằng, đằng sau đó vợ tôi đang bắt tay với người tình thực hiện kế hoạch giết chồng.

Hôm đó, khi vợ đang đi tắm thì có người gọi đến. Tôi tắt máy thì người đó lại nhắn tin cho vợ tôi. Nghĩ rằng có việc gì gấp lắm nên người đó mới liên lạc nhiều đến vậy, tôi mở tin nhắn lên xem. Nhưng khi mở ra, tôi mới biết được âm mưu của cô vợ độc ác. Qua đây, tôi cũng đoán được tin nhắn này là do nhân tình của vợ gửi đến. Người đó nhắn: "Em yêu, em đã bỏ thuốc vào đồ ăn của lão chồng chưa? Thuốc anh mua phải đêm mới phát tác dụng nên em ăn cơm tối xong mượn cớ sang nhà mẹ ngủ thì không ai nghi ngờ đâu. Sau khi lão chồng em "đi đời" thì anh với em có thể thoải mái qua lại với nhau rồi".

Tin nhắn qua điện thoại đã giúp tôi phát hiện âm mưu của vợ (Ảnh minh họa)

Nghe đến đây, chân tay tôi bủn rủn vì những gì mình đọc được. Tôi không ngờ vợ mình lại độc ác đến mức bắt tay với nhân tình để sát hại chồng. Sau khi đọc được tin nhắn, tôi liền đập cửa gọi vợ trong nhà tắm ra. Lúc "mặt đối mặt" với người vợ độc ác, tôi đã tát cô ta một cái trời giáng. Đồng thời tuyên bố sẽ ly hôn và đem bằng chứng này lên cơ quan công an để bắt vợ đền tội. Lần này, dù vợ cầu xin thế nào tôi cũng không tha thứ. May mà cô ta bất cẩn để điện thoại ở ngoài nếu không thì sau đêm nay tôi đã "mồ yên mả đẹp" rồi. Hy vọng, pháp luật sẽ khiến vợ tôi phải trả giá vì âm mưu thâm độc này.

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới