NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Vợ tôi bỏ nhà theo nhân tình ngay sau khi chiếc tivi bị đập nát

Thứ hai, 11/01/2016 08:51

Sau khi biết vợ có nhân tình, chúng tôi đã cãi nhau. Nhìn thấy chiếc tivi bị đập nát, vợ tôi đã thu xếp đồ đạc bỏ theo nhân tình ngay lập tức.

Có được cuộc sống sung túc như hiện tại là do một phần không nhỏ của vợ tôi. Một mình cô ấy lo vun vén gia đình, giúp chồng việc kinh doanh. Chúng tôi bắt đầu bằng "hai bàn tay trắng" nên mọi thứ có được hiện nay đều do công sức của hai vợ chồng.

Chúng tôi lấy nhau khi cả hai bên gia đình đều nghèo không thể giúp được gì nhiều. Hai vợ chồng phải đi ở nhà thuê tại thành phố xa lạ. Ước mơ nhỏ nhoi của chúng tôi lúc đó chỉ là có một chiếc tivi để trong phòng. Nhưng cũng vì nỗi lo cơm, áo, gạo, tiền mà mãi ước mơ đó không được hiện thực hóa. Một lần, vợ tôi đem về một số tiền đủ để lấy một chiếc tivi cũ. Tôi hỏi vợ số tiền ở đâu ra thì cô ấy nói là tiền làm thêm giờ. Mãi sau này, tôi mới biết số tiền đó có được là do vợ tôi bán máu. Bởi vậy, khi đã có thể sắm được chiếc tivi đắt tiền hơn tôi vẫn đặt nó ở vị trí chính giữa phòng hai vợ chồng. Chiếc tivi cũ là minh chứng về quãng thời gian khó khăn mà chúng tôi đã đi qua.

Vợ tôi đã giấu chồng để vụng trộm với nhân tình ở bên ngoài (Ảnh minh họa)

Nhưng tiền bạc đã khiến vợ chồng tôi xa nhau. Tôi bận đi kinh doanh nên không ở bên cạnh vợ thường xuyên được. Chưa kể đến việc, thỉnh thoảng cũng vì nhu cầu mà tôi có qua lại với gái bên ngoài. Nhưng chưa lúc nào tôi muốn bỏ vợ để chạy theo những người phụ nữ xa lạ kia cả.

Khi làm việc có lỗi với vợ, tôi thường mua quà đắt tiền để chuộc lỗi với cô ấy. Có lẽ vợ đã biết tôi có quan hệ với gái bên ngoài nhưng làm ngơ. Khi nhìn vào đôi mắt buồn vô hạn của vợ, tôi thấy mình như kẻ tội đồ vậy.

"Ông ăn chả, bà ăn nem", vợ tôi đã ngoại tình. Khi biết mình bị vợ "cắm sừng" tôi đã rất tức giận. Vợ tôi chỉ khóc trước sự chỉ trích của chồng. Tôi oán vợ một còn hận mình mười. Cũng vì tôi chưa đủ quan tâm chăng? Hay vì tôi có vụng trộm bên ngoài nên vợ mới thế? Bao nhiêu câu hỏi bủa vây lấy tâm trí tôi. Hôm đó, hai vợ chồng đã cái nhau một trận kịch liệt. Vì không kìm được tức giận nên tôi đã dùng cốc nước ném thẳng vào màn hình tivi và lấy gậy đập nát nó. Vợ tôi chết lặng khi chồng đập nát đồ vật mà cô ấy đã từng phải bán máu để đổi lấy. Nhìn thấy biểu cảm của vợ, tôi mới dừng tay lại. Khi bình tĩnh lại, tôi mới biết mình đã làm một việc sai lầm nghiêm trọng.

Vợ tôi bỏ nhà theo nhân tình ngay sau khi chiếc tivi bị đập nát (Ảnh minh họa)

Ngay sau đó, vợ tôi đã thu xếp đồ đạc để bỏ nhà theo nhân tình. Dù tôi có nói thế nào thì vợ cũng không hề lung lay. Cô ấy không rơi nước mắt nữa mà thay vào đó là một khuôn mặt vô hồn. Sau khi vợ bỏ đi, mọi thứ với tôi trở nên vô nghĩa. Tôi nhớ những bữa cơm ấm cúng chỉ có rau lúc vợ nấu lúc khó khăn. Tôi nhớ những phút giây vợ chồng gần gũi. Tôi nhớ, rất nhiều thứ liên quan đến vợ...

Đã hai ngày từ ngày vợ bỏ đi, tôi không thể liên lạc với cô ấy nữa. Có lẽ cuộc hôn nhân của chúng tôi sẽ chẳng thể nào cứu vãn được. Nhìn mưa mà lòng tôi nặng trĩu, tự hỏi: "Vợ ơi, em đang ở đâu?"

>> Vừa ra tù, tôi đã phát hiện ra vợ chiều khách ngay tại phòng trọ

Thiên Thanh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới