NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Vợ tôi 'hiến kế' cho bạn thân cướp chồng

Thứ sáu, 15/01/2016 20:55

Vì cặp bồ bên ngoài, nên vợ tôi đã 'hiến kế' cho bạn thân cướp chồng. Khi biết được 'mưu hèn kế bẩn' của vợ, tôi đã vô cùng tức giận.

Khi dẫn người yêu về ra mắt, bố mẹ tôi và họ hàng đều phản đối. Không phải do cô ấy quá xấu mà vì bố người yêu tôi đi tù. Không những vậy, người yêu lại là dân buôn bán nên mọi người sợ tôi sẽ bị "đè đầu, cưỡi cổ" sau khi cưới. Nhưng tôi đã cố gắng thuyết phục bố mẹ ủng hộ chuyện tình cảm của mình. "Mưa dầm thấm lâu", cuối cùng bố mẹ tôi cũng đành đồng ý và nói: "Sướng khổ tự chịu con nhé".

Thời gian đầu sau hôn nhân, vợ tôi rất quan tâm và chăm sóc chồng. Không những vậy, cô ấy còn thường xuyên hỏi thăm, tặng quà bố mẹ chồng. Chính cách ứng xử của cô ấy đã khiến bố mẹ tôi thay đổi cách nhìn. Nhiều người mừng cho gia đình tôi vì cưới được nàng dâu hiền.

Vợ tôi "hiến kế" cho bạn thân cướp chồng (Ảnh minh họa)

Nhưng quãng thời gian hạnh phúc đó không được bao lâu, vợ tôi dần bộc lộ những "thói hư tật xấu". Cô ấy không chỉ lười mà còn rất bẩn. Có lần đi làm về tôi "tá hỏa" với đống hàng hóa mà vợ vừa nhập về vứt lung tung trên sàn nhà. Vì công việc kinh doanh tiến triển tốt, nên vợ tôi giao hẳn việc nhà cho chồng. Từ quần áo, đến chén bát, nhà cửa đều do một tay tôi thu dọn. Thậm chí, có lần tôi tôi thấy vợ bình thản sơn móng tay trong khi nhà cửa như bãi rác.

Vợ còn khuyên tôi nên nghỉ công việc hiện tại để chăm sóc gia đình, kinh tế trong nhà cô ấy sẽ lo. Nhưng nghĩ đến cảnh phải "ngửa tay" xin tiền vợ, tôi không đồng ý. Sau những ngày tháng căng thẳng, vợ tôi đã thuê thêm giúp việc. Từ ngày có thêm ô - sin, tôi không phải làm việc nhà nữa. Cũng vì thế mà những bức xúc nảy sinh trong đời sống vợ chồng cũng được giảm bớt xuống.

Vợ tôi có một cô bạn rất thân và hay dẫn về nhà chơi. Vì tính cách dễ gần nên tôi cũng khá vui vẻ khi bạn vợ đến chơi. Qua nói chuyện, tôi biết bạn thân của vợ đã ly hôn được một năm. Đôi lúc, tôi thấy bạn vợ hay dành cho mình những cử chỉ thân thiết. Trong khi đó, vợ tôi không hề ghen tuông gì. Thậm chí, cô bạn này còn bạo dạn sang nhà tôi chơi khi vợ đi vắng. Vì sợ mình sẽ làm điều có lỗi với vợ nên tôi tìm cách né tránh.

Tôi đã vô cùng tức giận khi biết được âm mưu của vợ (Ảnh minh họa)

Một hôm cuối tuần, tôi được nghỉ nên cùng với người giúp việc tranh thủ tổng vệ sinh nhà cửa. Vợ tôi vẫn miệt mài bán hàng qua mạng và không hề để ý đến chồng. Một lúc sau, vợ tôi nói phải ra cửa hàng để lấy đồ gửi cho khách. Hình như vì đi quá vội mà cô ấy quên tắt máy tính. Khi dọn nhà đến chỗ vợ ngồi, thấy máy tính vẫn còn mở nên tôi định tắt đi. Nhưng đập vào mắt tôi là đoạn chat của vợ với người bạn thân kia: "Cuối tuần bạn cho ô - sin về quê. Lúc đó, Hiền (tên bạn thân của vợ tôi) tranh thủ quyến rũ ông Huy nhé. Khi bạn quay lại sẽ giả vờ rất sốc khi biết chồng ngoại tình và bỏ đi. Xong chuyện, mình nhường chồng cho Hiền đấy".

Kéo tin nhắn lên trên, tôi mới phát hiện vợ mình đang cặp kè với một người đàn ông khác. Nhưng không muốn bị người đời chỉ trích là bỏ chồng theo trai nên cô ấy đã "hiến kế" để bạn thân cướp chồng. Dựng lên màn kịch này, vợ tôi sẽ có lý do để ra đi. Hơn nữa, người bạn thân của vợ rất thích tôi. Đây có thể nói là kế hoạch đôi bên cùng có lợi.

Khi biết được "mưu hèn kế bẩn" của vợ, tôi đã vô cùng tức giận. Bởi trải qua bao khó khăn, chúng tôi mới có thể đến được với nhau. Nhưng thật không ngờ, vợ tôi đã vạch ra âm mưa này để bỏ chồng. Thực sự, tôi vẫn còn yêu thương vợ nhiều lắm. Nhưng tôi lại không thể tha thứ cho tội ngoại tình và những gì cô ấy đã làm được. Giờ đây, tôi phải làm sao để có thể cứu vãn được hạnh phúc của mình đây?

>> Tôi từ bỏ kế hoạch 'cướp chồng' bạn thân vì một câu nói

Thiên Thanh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới