NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Vợ tôi kêu khóc vì cố 'chiều chồng' sau khi phá thai với nhân tình

Chủ nhật, 20/12/2015 11:18

Chỉ vì cố 'chiều chồng' mà vợ tôi phải nhập viện. Qua sự cố này, tôi cũng phát hiện ra bí mật vợ phá thai với nhân tình cách đó không lâu.

Chúng tôi kết hôn đã được gần hai năm. Vợ tôi trẻ đẹp và đang làm kế toán cho một công ty tư nhân. Còn công việc của tôi thì thường phải đi công tác xa. Thời gian ở bên nhau không nhiều nên vợ chồng tôi rất ít xảy ra cãi vã. Vì kinh tế chưa vững chắc nên vợ chồng tôi kế hoạch không sinh con sớm. Chúng tôi thỏa thuận với nhau khoảng 2 năm nữa mới sinh con đầu lòng.

Dù đi công tác nhưng tôi vẫn thường xuyên liên lạc, quan tâm đến vợ. Nhiều khi đi xa về, tôi có nghe hàng xóm bàn tán rằng vợ có người đàn ông khác ở bên ngoài. Nhưng tôi tin vào tình yêu của vợ dành cho mình trong thời gian qua.

Vợ tôi phá thai để che giấu bí mật ngoại tình (Ảnh minh họa)

Sau đó, tôi phải đi công tác 5 tháng liền. Đây cũng là lần đầu tiên tôi xa nhà lâu đến vậy. Nhưng tôi vẫn cố động viên vợ và hứa sẽ "bù đắp" cho cô ấy sau. Cuối cùng thời gian đó cũng trôi qua nhanh, tôi hồi hộp khi sắp được ôm vợ sau khoảng thời gian dài xa cách.

Sau khi trở về từ sân bay, vợ đã chuẩn bị một bữa ăn toàn những món tôi thích. Khi ăn xong, tôi háo hức vì sắp được gần gũi vợ. Khi vợ vừa bước vào phòng, tôi đã nhẹ nhàng ôm cô ấy từ phía sau và bế thốc lên giường. Nhưng trái với sự háo hức của chồng thì vợ tôi tỏ ra lo lắng.

- Vợ sao thế? - Tôi hỏi

- Em hơi mệt thôi. Để khi khác được không chồng?

- Nhưng anh nhớ em không chịu được nữa rồi. Cố gắng chiều anh rồi em muốn gì cũng được hết.

Sau lời nài nỉ của tôi thì vợ cũng thả lòng người và bắt đầu cuộc yêu. Dù lâu lắm mới yêu vợ nhưng tôi vẫn kiên trì thực hiện "khúc dạo đầu" thật lâu để vợ cảm thấy thoải mái. Nhưng khi "nhập cuộc" được một lúc thì vợ tôi kêu đau bụng và có máu ra ở chỗ nhạy cảm. Dù đã dừng hẳn "cuộc yêu" nhưng vợ tôi vẫn không ngừng kêu khóc vì đau. Tôi hoảng sợ đưa vợ vào bệnh viện.

Những lời trách của bác sĩ khiến tôi ngớ người: "Chị nhà phá thai hơn 1 tuần mà vợ chồng đã quan hệ lại nên mới bị băng huyết và đau đớn. Giờ vợ anh không sao rồi nhưng phải kiêng chuyện ấy khoảng 1 tháng đấy". Tôi nhớ đã lâu lắm không gần gũi vợ rồi. Hơn nữa những lần "yêu" trước vợ chồng tôi đều dùng biện pháp an toàn thì không có lý do gì để cô ấy mang thai cả. Chỉ trừ khi vợ ngoại tình với người đàn ông khác trong thời gian tôi đi vắng.

Tôi đau đớn khi biết mình bị vợ "cắm sừng" (Ảnh minh họa)

Đợi vợ ra viện, tôi mới hỏi rõ mọi chuyện. Trước những thắc mắc của tôi, vợ tỏ ra sợ hãi. Sau khi bị tôi liên tục tra hỏi, vợ đã kể bí mật của mình và mong chồng tha thứ. Cô ấy thừa nhận, vì không thể chịu được cảnh chồng cứ đi công tác mãi nên đã sa vào vòng tay của một người đàn ông khác. Nhưng người đó lại không thích dùng bao cao su nên mỗi lần "yêu" vợ tôi thường tính ngày hoặc dùng thuốc tránh thai. Nhưng chẳng may cô ấy bị mang thai ngoài ý muốn.

Vì sợ tôi nghi ngờ nên đã lén lút đi phá thai. Hôm gần gũi chồng, vợ tôi nghĩ rằng phá thai được hơn 1 tuần nên cố "chiều chồng" nhưng không ngờ xảy ra sự cố này. Những lời vợ nói như con dao cứa vào lòng tôi. Không kìm được tức giận, tôi tát cô ấy một cái trời giáng. Mấy ngày nay, tôi vẫn không thể tin được sự thật vợ đã lừa dối mình. Tôi phải làm sao để có thể tha thứ cho vợ mình bây giờ hay chấp nhận ly hôn?

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới