NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Vợ tôi tranh thủ ngoại tình với nữ đồng nghiệp sau giờ làm việc

Thứ hai, 17/08/2015 09:09

Tôi không thể ngờ vợ mình lại âm thầm ngoại tình với nữ đồng nghiệp. Khi nhìn vợ thân mật với người phụ nữ khác trên giường tôi đã không tin nổi vào mắt mình.

Tôi quen em qua sự giới thiệu của gia đình. Khác hẳn với những cô gái luôn xúng xính váy áo thì em ăn mặc khá giản dị, thậm chí hơi nam tính. Nhưng cũng chính vì vậy mà tôi mê mệt em ngay từ lần đầu tiên. Sau một thời gian ngắn "trồng cây si" và sự tác hợp của hai bên gia đình em đã gật đầu đồng ý làm người yêu. Sau đó không lâu, tôi đề nghị tổ chức đám cưới một phần vì bố mẹ thúc giục bởi lúc này tôi đã 30 tuổi, một phần vì tôi sợ đánh mất người con gái mình yêu.

Đám cưới của chúng tôi được diễn ra ở một nhà hàng sang trọng với sự chúc phúc của đông đảo người thân và bạn bè. Trong khi tôi nở nụ cười rạng rỡ trong ngày đại hỷ thì vợ tôi lại thoáng buồn. Tôi nghĩ em sắp phải xa gia đình nên mới như vậy. Nhưng không thể ngờ đằng sau nỗi buồn vô hình của vợ là bí mật động trời mà mãi sau này tôi mới được biết.

Vợ tôi luôn tỏ ra hờ hững mỗi khi gần gũi chồng (Ảnh minh họa)

Vì gia đình tôi cũng khá giả nên sau khi kết hôn, hai vợ chồng được bố mẹ cho một căn nhà khang trang ở trung tâm thành phố. Vợ tôi làm nhân viên của một công ty tư nhân, sáng đi, tối về nên có nhiều thời gian chăm sóc gia đình. Còn tôi là kiến trúc sư nên thường phải đi công tác xa nhà. Chính vì vậy mà tôi chiều chuộng vợ hết mực và cố gắng bù đắp cho vợ những ngày được nghỉ ở nhà. Nhưng trái lại, vợ tôi lại tỏ ra lạnh nhạt, thậm chí hờ hững trước sự âu yếm của chồng. Nhiều lần, tôi có cảm giác vợ mình chỉ miễn cưỡng đáp ứng nhu cầu của chồng mà không có chút hứng thú nào.

Gần một năm sau đó, tôi được thăng chức nên chủ yếu làm ở văn phòng và không phải đi xa nhiều nữa. Chính vì vậy mà vợ chồng tôi có nhiều thời gian gần gũi nhau hơn. Tưởng rằng điều này sẽ giúp tôi thay đổi tính cách khó hiểu của vợ nhưng mọi thứ không đơn giản như tôi nghĩ. Vợ tôi vẫn thờ ơ trước tình cảm của chồng. Cuộc sống vợ chồng nhạt nhẽo khiến tôi cảm thấy ngột ngạt và khó chịu.

Vợ tôi hay đi về muộn với lý do bận việc công ty. Nhưng một người làm cùng vợ cho tôi biết công ty rất ít khi cho nhân viên làm việc ngoài giờ hành chính. Nhiều lần như vậy khiến tôi sinh nghi vợ ngoại tình với người đàn ông khác nên đã âm thầm theo dõi. Hôm đó, vợ tôi báo trước sẽ về muộn như mọi khi. Để tìm hiểu rõ sự tình tôi đã xin nghỉ làm sớm và núp ở một góc khuất để xem sau giờ làm vợ tôi đi đâu. Thật không ngờ điểm đến của vợ tôi là một nhà nghỉ kín đáo. Đi theo sau là Hiền - bạn đồng nghiệp thân thiết với vợ tôi ở công ty và cũng nhiều lần đến nhà tôi chơi. Sau khi gửi xe xong, tôi thấy vợ mình và Hiền ôm hôn nhau rồi đi vào nhà nghỉ. Mọi việc diễn ra quá nhanh khiến tôi không thể tin vào mắt mình nữa.

Bàng hoàng khi phát hiện ra vợ ngoại tình với nữ đồng nghiệp sau giờ làm việc (Ảnh minh họa)

Đợi vợ và người phụ nữ đó nhận phòng xong xuôi, tôi cho người quản lý nhà nghỉ một số tiền kha khá để anh ta cho chìa khóa phụ phòng của vợ. Đứng bên ngoài cửa, tôi nghe thấy vợ mình nói lời yêu thương với một người phụ nữ khác và những tiếng rên rỉ khe khẽ. Không chịu đựng được nữa, tôi mở cửa bước vào thì đập vào mắt là cảnh hai người phụ nữ ôm hôn nhau trên giường. Lúc đó không nghĩ được nhiều tôi chỉ biết hét lên: "Các cô đang làm cái trò gì vậy?". Vợ tôi liền buông bạn mình ra và nhìn tôi với ánh mắt kinh ngạc.

Sau khi tra hỏi, vợ tôi đã thú nhận tất cả. Cô ấy không hề có cảm xúc với đàn ông. Và chỉ coi tôi là tấm bình phong để che đậy giới tính. Và Hiền mới là người cô ấy yêu thương. Nhưng vì không muốn phụ lại lòng tốt của tôi nên cô ấy vẫn âm thầm che giấu bí mật này. Cô ấy đã khóc lóc và cầu xin tôi tha thứ. Và mong tôi sẽ giữ kín bí mật này.

Khi màn kịch được vợ tôi diễn xuất bao năm qua bị hạ xuống tôi đã rất bàng hoàng. Giá như, tôi có thể tìm hiểu lâu hơn trước khi cưới thì mọi việc sẽ không đến nông nỗi này. Trước mắt tôi giờ đây chỉ là một màu đen tối và bi kịch gia đình không có lối thoát.

Thiên Thanh (Theo Giadinhvietnam.com)