NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Vợ vừa cởi bỏ chiếc áo khoác liền khiến cả họ nhà tôi tái mặt, mọi người cứng họng không nói được lời nào

Chủ nhật, 21/03/2021 16:21

Em gái tôi thấy vậy vội cởi áo gió ra cho chị dâu mặc nhưng vợ tôi bảo không thích mặc đồ của người khác. Thế là cô ấy hiên ngang bước vào từ đường thắp hương bái tổ tiên.

Vợ chồng tôi lấy nhau được gần 10 năm rồi, hai con gái đang học cấp 1, mấy năm gần đây kinh tế gia đình rất tốt. Thu nhập mỗi tháng của tôi trên 50 triệu đồng, còn của vợ cũng hơn 20 triệu. Chính vì thế cuộc sống của vợ tôi cũng thay đổi chóng mặt.

Khi gia đình còn nghèo khó, vợ tôi ăn mặc rất giản dị, mỗi khi mua một bộ đồ cô ấy đắn đo suy nghĩ cả ngày mới có quyết định. Mà hầu như lần nào cũng là không mua gì, để tiền tiết kiệm. Chính vì thế mà nhìn vào tủ quần áo tìm mỏi mắt mới thấy đồ của vợ.

Trong một lần đưa vợ đi ăn tiệc, tôi thấy có một cô gái ăn mặc đẹp nên gợi ý vợ học theo cách đó để cho chồng mát mặt. Lúc ấy vợ không nói gì tôi cũng chẳng bận tâm và cũng quên nhanh những lời nói đó.

Nào ngờ một năm trở lại đây, chuyện ăn mặc của vợ lại làm tôi mệt mỏi. Mỗi tháng lĩnh lương xong, cô ấy mang về cả chục bộ đồ mới giặt phơi đầy móc. Tôi không tiếc tiền khi vợ mua đồ đẹp nhưng nhìn những thứ đó tôi không thể chấp nhận được.

Bộ nào cũng hở hang, ngực trễ, nhìn đối diện thì hở nửa bộ ngực, còn cúi xuống thì nhìn thấy hết. Tôi yêu cầu vợ bỏ hết những bộ đồ đó đi nhưng cô ấy bảo cả cơ thể có mỗi bộ ngực to đẹp nhất thì phải biết thể hiện vẻ đẹp cho mọi người ngắm, việc gì phải che đậy. Chưa hết rầu thì vợ nói là những bộ đồ đó rất đắt tiền, phải mất cả ngày mới tìm kiếm được, sao có thể bỏ đi?

Ảnh minh họa

Mỗi lần ra đường cùng vợ mọi người đổ dồn ánh mắt về bộ ngực của cô ấy và buông những lời khen chê, bỡn cợt, còn tôi xấu hổ không dám tháo khẩu trang ra. Nhiều lần tôi góp ý nhưng chỉ khiến cho gia đình căng thẳng hơn mà chẳng thể thay đổi suy nghĩ của vợ.

Đỉnh điểm là khi về quê giỗ tổ, lúc đầu vợ mặc chiếc áo khoác ngoài kín cổng cao tường nên tôi cũng không để ý. Thế mà vừa về đến quê, cô ấy kêu nóng quá nên cởi phăng chiếc áo ra, lúc đó có rất nhiều người đứng đón chúng tôi. Vợ tôi mặc chiếc áo khoét cổ rất sâu và mỏng dính. Tôi ghé tai vợ bảo mặc lại áo nhưng cô ấy đâu có nghe.

Em gái tôi thấy vậy vội cởi áo gió ra cho chị dâu mặc nhưng vợ tôi bảo không thích mặc đồ của người khác. Thế là cô ấy hiên ngang bước vào từ đường thắp hương bái tổ tiên.

Suốt buổi ăn cỗ tôi không dám đi bên cạnh vợ, còn cô ấy cảm thấy rất hãnh diện với cơ thể nên thoải mái tiếp chuyện cùng anh em họ hàng.

Về đến nhà tôi khuyên vợ đủ điều nhưng cô ấy không chịu thay đổi cách ăn mặc phản cảm ở nơi đông người. Theo mọi người tôi phải làm thế nào để cho vợ hiểu đây?

VA (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới