NAM GIỚI » Đàn ông yêu

'Vũ điệu kinh dị' của bạn gái trong nhà nghỉ khiến tôi sợ hãi

Thứ năm, 05/05/2016 20:37

Mỗi khi nghĩ lại màn 'biểu diễn' của bạn gái trong nhà nghỉ, tôi lại thấy hoang mang. Tôi không biết mình có nên tính đến chuyện cưới xin với người bạn gái như vậy không?

Sau vài mối tình chẳng đi đến đâu, tôi buông bỏ chuyện lấy vợ và lao đầu vào công việc. Một thời gian sau, bố mẹ hối thúc tôi đi xem mặt. Dù không hứng thú gì nhưng ngại ngồi nghe bố mẹ trách mắng nên tôi đành nghe lời. Hơn nữa, nhìn ảnh thì cô gái này khá xinh đẹp và quyến rũ.

Ngay ở lần gặp nhau đầu tiên, tôi đã "say nắng" em. Không chỉ xinh đẹp mà ở em còn toát ra khí chất thanh cao mà tôi chưa hề cảm nhận được ở những người con gái trước đây. Em còn là người thân thiện, dễ gần nên trong lần đầu tiên tôi đã xin được số điện thoại cũng như facebook. Nhưng điều khiến tôi tò mò là tại sao một người con gái "đẹp người, đẹp nết" như vậy đến giờ vẫn ế. Hơn nữa, em lại là người có học thức và công việc đàng hoàng.

Bạn gái tôi là người thân thiện, dễ gần (Ảnh minh họa)

Sau lần gặp gỡ ấy, chúng tôi nói chuyện và gặp gỡ nhau nhiều hơn. Đã lâu rồi tôi mới có cảm giác yêu và được yêu như vậy. Thấy tôi và em "phải lòng" nhau thì bố mẹ mừng ra mặt. Mẹ tôi nói: "Nếu được thì cuối năm nay cưới luôn con ạ. Không để đêm dài lắm mộng, con Vân (tên bạn gái tôi) nó lại đổi ý thì hỏng hết".

Vì mới quen nhau nên chúng tôi mới chỉ dừng lại ở mức: nắm tay, ôm, hôn... Chỉ được như vậy thôi mà tim tôi cũng suýt "nhảy" ra ngoài rồi. Cũng không phải thanh niên "gà mờ" nên tôi cũng muốn tiến xa hơn với bạn gái. Tôi thầm nghĩ người yêu ngoan hiền chắc sẽ chẳng biết gì về ân ái nhưng tôi đã nhầm.

Một lần đi chơi về muộn, tôi rủ em vào nhà nghỉ tâm sự. Tưởng rằng bạn gái từ chối nhưng đáp lại cô ấy chỉ cúi đầu, đấm nhẹ vào lưng tôi như đồng tình. Lòng tôi vui như "mở cờ" vì cuối cùng cũng có thể chiêm ngưỡng cơ thể người yêu.

Khi vào đến nơi, chúng tôi không vội vàng mà tranh thủ đi tắm trước khi gần gũi nhau. Tôi thấy em thật hấp dẫn khi bước ra khỏi nhà tắm. Lúc này, em chỉ khoác một chiếc khăn mỏng trên người.

Tôi bị "sốc" khi xem màn "biểu diễn" của người yêu ở nhà nghỉ (Ảnh minh họa)

Không chịu thêm một giây phút nào nữa, tôi bế thốc em lên giường. Khi đang hôn thì tôi bị em đẩy ra với lý do: "Để em biểu diễn cái này cho anh xem". Những gì xảy ra sau đó khiến tôi không thể tin nổi vào mắt mình. Em vừa uốn éo như "bọ gậy" vừa cởi từng lớp áo trên người. Trông người yêu tôi chẳng khác nào một cô gái làng chơi chính hiệu cả. Ban đầu, tôi bị vẻ ngoài đoan trang của em hớp hồn nhưng đến đây thì "vỡ mộng" hoàn toàn.

Không những vậy khi nhập cuộc, người yêu sành sỏi chỉ cho tôi các tư thế. Dù đã từng trải qua chuyện này nhưng tôi thú thực mình phải học tập em nhiều. Tuy nhiên, chính điều đó khiến tôi cảm thấy không thoải mái. Tôi sinh ra sợ hãi một mặt khác ẩn sâu trong con người em. Tôi không biết nếu còn tiếp tục vào nhà nghỉ thì em còn có thể dở những chiêu trò gì. Liệu tôi có nên cưới một cô gái như em làm vợ không?

>> Cảnh tượng không thể ngờ tới bên trong phòng trọ của người yêu tôi

Thiên Thanh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới