NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Vừa đi công tác về, tôi hoảng sợ khi nhìn thấy gương mặt méo mó biến dạng của cô vợ xinh đẹp

Chủ nhật, 02/05/2021 06:12

Gương mặt xinh đẹp ngày nào biến mất, thay vào đó là sự méo mó biến dạng, mắt môi sưng húp. Hỏi mãi vợ mới chịu nói lý do là phẫu thuật thẩm mỹ hỏng.

Hạnh là cô gái xinh đẹp, có rất nhiều người đàn ông theo đuổi nhưng cuối cùng cô ấy chọn tôi. Cô ấy là người giản dị, tính tình hiền lành nên tôi rất tin tưởng Hạnh sẽ là người vợ tốt. Chúng tôi yêu nhau được 2 năm thì chính thức về sống chung một nhà.

Cưới nhau được hai năm, có bao nhiêu tiền chúng tôi dồn hết vào mua ngôi nhà 4 tỷ. Sau đó hai con lần lượt ra đời, vợ ở nhà chăm con, một mình tôi phải gánh vác cả gia đình. Khi trước công việc của tôi tốt, lương cao nhưng khoảng một năm nay thì công ty ít việc, lương của tôi mỗi tháng chỉ hơn 20 triệu, đủ chi tiêu trong gia đình.

Sau Tết có chuyến công tác dài ngày và tôi mới về nhà cách đây 4 ngày. Lâu ngày không gặp vợ con nên tôi rất nhớ, thế nhưng khi vừa nhìn thấy mặt vợ thì tôi sốc thật sự.

Gương mặt xinh đẹp ngày nào biến mất, thay vào đó là sự méo mó biến dạng, mắt môi sưng húp. Hỏi mãi vợ mới chịu nói lý do là phẫu thuật thẩm mỹ hỏng. Câu nói của vợ làm tôi tức giận quát ầm lên: “Em đẹp như thế còn phẫu thuật làm gì? Chắc muốn biến thành tiên giáng trần hả?”.

Ảnh minh họa

Vợ im lặng sụt sịt khóc làm tôi càng điên tiết và trong lúc mất kiểm soát đã ném chiếc điện thoại xuống nền nhà. Tôi hỏi chi phí hết bao nhiêu? Lấy tiền ở đâu mà làm?

Cô ấy run rẩy nói là đã dùng hết tiền tiết kiệm để làm đẹp, ngờ đâu lại biến thành quái dị thế này. Chỉ nghe đến đây tôi đã đứng tim, số tiền tiết kiệm 300 triệu duy nhất của gia đình đã bị vợ mang đi phá. Tôi thật sự mất hết niềm tin vào vợ, cũng không muốn nhìn gương mặt xấu xí đáng sợ của cô ấy nữa.

Đang trong lúc chán nản vì mất tiền, mất vợ đẹp thì cô ấy cầu xin tôi đầu tư thêm 300 triệu nữa để đi làm lại gương mặt. Vợ nói là rất hối hận, chỉ vì mong muốn được đẹp hơn nữa nào ngờ chẳng thấy đâu mà thấy như mặt quỷ.

Tôi bảo không có tiền nên đừng mong chờ gì ở chồng. Bất ngờ vợ nói nếu tôi không chịu bỏ tiền ra thì sẽ bỏ đi để mặc bố con tôi muốn làm gì thì làm.

Cô ấy đã gây ra tội, giờ bắt tôi dọn hậu quả ư? Tức chết đi được nhưng tôi thật sự không biết phải làm sao nữa? Mọi người cho tôi lời khuyên với?

VA (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới