NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Vừa giải quyết nhu cầu với bồ về tôi thấy quần áo bốc cháy ngùn ngụt

Thứ tư, 25/05/2016 08:46

Vợ đi công tác nên tôi đã lén qua chỗ bồ để giải quyết nhu cầu. Nhưng khi về, tôi không đứng vững khi thấy vợ châm lửa đốt hết quần áo của chồng.

Vợ chồng tôi sống với nhau gần 10 năm và có một thiên thần nhỏ xinh xắn. Cô ấy làm ở một công ty luật lớn, còn tôi thì kinh doanh tự do. Bận rộn công việc nên vợ tôi có rất ít thời gian để chăm sóc gia đình. Mọi công việc trong nhà từ đón con đến dọn dẹp, vợ tôi đều giao hết cho người giúp việc.

Cuộc sống của chúng tôi yên bình một cách nhàm chán. Vợ tôi lại rất ít nói nên không khí gia đình chẳng mấy khi vui vẻ. Đó cũng là lý do vì sao tôi không thích về nhà trước 9 giờ tối.

Một trong những chuyện tế nhị mà tôi muốn kể với mọi người là việc gần gũi giữa hai vợ chồng. Không hiểu có phải do "bệnh" nghề nghiệp không mà vợ rất cứng nhắc và khuôn mẫu trong cách "chiều chồng". Khi bắt đầu cuộc yêu thì vợ tôi nằm cứng đờ bất động như khúc gỗ và không hề hưởng ứng trước những kích thích của chồng. Đến khi xong việc, tôi hỏi vợ thì cô ấy chỉ phán một câu: "Em thấy thích bình thường. Muộn rồi, em ngủ đây mai còn đi làm sớm".

Tôi thường trốn vợ đến bên nhân tình để giải quyết nhu cầu (Ảnh minh họa)

Cũng chính thái độ "không thể chán hơn" của vợ khiến tôi cảm thấy buồn vô cùng. Tôi bắt đầu lén lút quan hệ bên ngoài để giải quyết nhu cầu. Tuy nhiên, tôi cũng không chủ quan mà quan hệ bừa bãi với những cô gái làng chơi vì sợ lây bệnh. Tôi cặp kè với em xinh tươi do bạn dắt mối. Em xinh đẹp và đặc biệt rất thành thạo về "khoản ấy". Học thức người này có thể thua kém vợ tôi nhưng cách chiều đàn ông thì bà xã phải gọi cô ấy là sư phụ.

Sợ bị phát hiện nên 1 tháng tôi mới ghé qua chỗ bồ một lần. Tôi nghĩ vợ bận "tối mắt, tối mũi" với công việc sẽ chẳng thể phát hiện ra chồng ngoại tình. Để tránh bị nghi ngờ, tôi vẫn "trả bài" đầy đủ cho vợ.

Một lần, vợ tôi nói đi công tác 3 ngày mới về. Thấy vợ nói vậy, bên ngoài tôi không nói gì nhưng trong lòng vui như mở cờ. Đây là "cơ hội vàng" cho tôi có thể thoải mái ở bên người tình mà không lo bị vợ phát hiện.

Khi vợ rời khỏi nhà, tôi nhờ người giúp việc chăm sóc con. Tôi còn cẩn thận mang thêm mấy bộ quần áo vì định ở bên nhân tình cho đến khi vợ về. Ngoài ra, tôi cũng chi cho người giúp việc ít tiền để tránh việc cô ta "mách lẻo" với vợ mình. Khi hoàn tất mọi thứ, tôi vui vẻ đi tận hưởng cảm giác dễ chịu ở bên người tình bé nhỏ.

Tôi chủ động về trước khi vợ có mặt ở nhà. Khi mệt phờ người vì bị bồ "hành" thì về nhà tôi đã nhìn thấy cảnh tượng kinh hoàng. Vợ tôi mặt vô cùng tức giận, cầm kéo cắt nát hết quần áo của chồng để ngay trước cửa. Thấy tôi, vợ mỉm cười đáng sợ rồi châm lửa đốt. Khi chưa kịp hỏi thì vợ đã quăng số ảnh tôi ôm ấp nhân tình ra.

Vợ tôi tức giận cắt nát rồi châm lửa đốt hết quần áo của chồng (Ảnh minh họa)

- Mấy ngày tôi đi vắng anh vui vẻ bên cô bồ đã đủ chưa?

- Sao em biết?

- Anh ăn vụng lâu nay, tưởng tôi mù chắc.

- Nhưng sao em có thể làm thế chứ. Mau dập lửa đi.

- Tôi muốn cho anh thấy phụ nữ khi ghen sẽ như thế nào. Tôi sợ có mùi con đó vương trên quần áo anh nên châm lửa đốt cho cháy hết đi.

Sau đó, vợ tôi còn nói sẽ ly hôn. Tôi không thể ngờ trong cơn nóng giận vợ mình có thể hành xử như thế này. Tôi thực sự không muốn đánh mất gia đình này. Nhưng trước thái độ cứng rắn của vợ, tôi phải làm sao bây giờ?

>> Vợ trị chồng chừa thói trăng hoa khiến nhân tình sợ tột độ

Thanh Tú (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới