NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Vừa 'lột đồ' bạn gái xuống thì người lạ bỗng dưng ập vào phá hỏng

Thứ ba, 08/03/2016 08:38

Sau khi tắm xong, tôi nhảy lên giường và cởi từng lớp áo của bạn gái. Em nhắm nghiền mắt và tận hưởng những cảm xúc mà tôi mang lại.

Tôi tên Tuấn, năm nay 29 tuổi đang làm giám đốc của một công ty tư nhân. Dù có điều kiện nhưng đến nay tôi vẫn chưa tìm được người bạn đời của mình. Tôi cũng thử tán tỉnh mấy người nhưng rồi cũng không đi đến đâu. Tôi dần quen với sự cô đơn, khi nào bí bách thì tìm đến mấy em gái làng chơi.

Tưởng chừng, tôi sẽ phải sống cô đơn cả đời nếu như không gặp được người bạn gái quen qua mạng. Thoạt nhìn, tôi lại tưởng em là nữ sinh vì gương mặt khá trẻ. Sau thời gian nói chuyện, tôi biết em đã đi làm. Em nói chuyện rất duyên và hợp với tôi. Chỉ trong lần gặp mặt đầu tiên, tôi đã mê em như điếu đổ. Em còn "bật đèn xanh" để cho chúng tôi có thể gần gũi nhau hơn. Lúc đó, tôi đã từng mơ về việc sẽ có một gia đình nhỏ với em.

Vừa lột đồ bạn gái xuống thì người lạ bỗng dưng ập vào phá hỏng (Ảnh minh họa)

Ngày yêu, tôi tìm cách thu xếp công việc để ở bên em nhiều nhất có thể. Tôi không tiếc tiền đầu tư cho bạn gái những món quà hàng hiệu hay chu cấp tiền mặt khi em kêu khó khăn. Tôi nghĩ sẽ gắn bó với em nên không hề tính toán.

Em rất ít khi kể về gia đình mình. Điều duy nhất mà tôi biết là nhà em ở quê và rất nghèo. Mấy lần, tôi bảo em cho về quê ra mắt nhưng em cố tình đánh trống lảng. Về sau, tôi đành cho qua mọi chuyện và nghĩ rằng khi nào sắp cưới thì về ra mắt cũng chưa muộn.

Từ một cô gái mặc kín cổng cao tường em dần "lột xác" thành một người khác. Những bộ trang phục hở hang ngay đến cả tôi cũng phải đỏ mặt. Em sa vào những cuộc vui quên ngày tháng, tôi chỉ biết tự trách mình vì đã chiều người yêu quá.

Bạn gái tôi là người đã có gia đình (Ảnh minh họa)

Khi yêu, tôi tìm cách dụ dỗ em đi vào nhà nghỉ với mình. Không trốn tránh như những người khác, bạn gái tôi cũng khá thoải mái dâng hiến. Lòng tôi vui như mở cờ vì cuối cùng bạn gái cũng sập bẫy. Tôi muốn từ từ tận hưởng những phút giây ngọt ngào bên người con gái mình yêu. Sau khi tắm xong, tôi nhảy lên giường và cởi từng lớp áo của em. Em nhắm nghiền mắt và tận hưởng những khoái cảm mà tôi mang lại. Khi trút bỏ hết quần áo của người yêu xuống thì tôi bỗng nghe tiếng gõ cửa. Dù rất bực bội vì người phá đám này nhưng vẫn khoác tạm chiếc khăn tắm để ra mở cửa.

Khi cánh cửa vừa bật mở thì người phụ nữ này ập vào phòng, đánh tới tấp vào mặt bạn gái tôi. Thấy vậy, tôi chạy lại ngăn người phụ nữ kia lại. Hóa ra, người tôi yêu đã lập gia đình ở quê. Sau khi chồng trở thành phế nhân vì tai nạn giao thông, em lên thành phố làm ăn. Ở đây, vì thiếu thốn tình cảm nên em thường cặp kè với nhiều người đàn ông khác nhau vừa có tiền vừa để giải quyết nhu cầu. Lâu dần, mẹ chồng em rình bắt quả tang nàng dâu mất nết. Chẳng may, lần đánh ghen thay con trai của bà lần này lại đúng vào dịp em lên giường với tôi. Khi chưa kịp bừng tỉnh thì bạn gái tôi mặc vội quần áo và bị mẹ chồng dắt về quê dạy bảo. Lúc đó, tôi chỉ biết ngồi sụp xuống đất, bần thần hồi lâu vì những chuyện mới xảy ra.

>> Click để xem thêm: Bạn gái bòn rút tiền để cho người khác khi tôi bị bệnh

Thanh Tú (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới