NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Vừa nhìn mặt bạn gái xinh đẹp của tôi, bố mẹ đã đồng ý ngay nhưng anh rể bất ngờ phản đối kịch liệt

Thứ bảy, 15/05/2021 07:13

Bất ngờ anh rể tôi phản đối: “Em có thể lấy bất kỳ ai anh không phản đối nhưng không thể cưới cô gái này”.

Đào là cô gái xinh đẹp, có rất nhiều người theo đuổi, tôi không biết là người thứ mấy của bạn gái nhưng vẫn chấp nhận yêu.

Chúng tôi yêu nhau đến nay đã được 4 tháng, công việc của bạn gái kiếm được nhiều tiền hơn tôi. Cô ấy đã mua được nhà riêng, còn tôi vẫn chưa có gì trong tay. Tôi rất hãnh diện với mọi người về bạn gái giỏi giang của mình.

Tuần trước tôi đưa Đào về chơi nhà, bố mẹ và chị gái tôi rất vui vì sắp có cô con dâu xinh đẹp, tài giỏi. Đến khi cơm nước xong, mẹ nhắc nhở chúng tôi cưới sớm đi vì cả hai đã lớn tuổi. Bất ngờ anh rể tôi phản đối: “Em có thể lấy bất kỳ ai anh không phản đối nhưng không thể cưới cô gái này”.

Câu nói của anh khiến cả nhà tôi sửng sốt, không hiểu Đào đã gây ra những gì mà anh rể lại có ác cảm đến vậy?

Anh ấy nói Đào dùng nhan sắc để dụ dỗ đàn ông. Cô ấy yêu bạn của anh rể tôi suốt 7 năm. Đào ép cậu bạn sang tên sổ đỏ cho mới chịu cưới, khi đã đạt được mục đích thì cô ấy lại "đá" bạn trai để đi cặp với người khác. Uất ức quá cậu bạn đó bỏ đi biệt tích, hiện giờ không rõ ở đâu nữa.

Ảnh minh họa

Thì ra bạn gái tôi là kẻ dối trá, tham lam, thế mà từ trước đến nay tôi lại luôn hãnh diện về cô ấy. Tôi giận tím mặt, tức tối đuổi bạn gái ra khỏi nhà và nói đừng bao giờ để tôi nhìn thấy mặt nữa.

Bất ngờ Đào bật khóc nói: “Chỉ vì một lời nói không có chứng cứ gì mà anh lại đuổi em khỏi nhà. Em cứ nghĩ là mình yêu được một người hiểu mình, nào ngờ cũng tầm thường như những người đàn ông khác”.

Nói xong Đào ôm mặt khóc chạy ra khỏi nhà làm tôi ngẩn người, không hiểu mình làm thế đúng hay sai nữa? Liệu anh rể đang nói sự thật hay vu khống cho cô ấy đây nữa?

Tôi vội chạy theo Đào để làm rõ sự tình. Cô ấy ấm ức phân trần, cách đây 2 năm có góp tiền chung với người bạn trai mua nhà. Khi về sống chung với nhau thấy không hợp nhau nên quyết tâm chia tay. Anh ta muốn lấy tiền nên Đào đã đi vay mượn tiền để trả và lấy được nhà. Giờ anh chàng đó bỏ đi biệt tích, bạn gái tôi tự nhiên bị mang tiếng đưa trai về nhà và cướp nhà của bạn trai cũ.

Sau khi rõ sự tình tôi đã nói lại hết với anh rể nhưng anh bảo đó chỉ là cái bài của cô ấy chứ sự thật không phải thế. Tôi thật sự không biết phải tin ai nữa? Mọi người cho tôi lời khuyên với?

VA (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới