NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Vượt 400km trong đêm khi nhận được cuộc gọi từ số lạ báo cô bồ vừa ngã xuống sông và cái kết...

Thứ hai, 02/10/2017 10:24

Anh bật chiếc đèn lên khiến cả hai người hốt hoảng vơ vội quần áo đang tung tóe dưới sàn nhà. Nhìn chăm chú anh đến tát cho nhân tình 1 cái rồi chửi...

Ngoại tình đâu phải chuyện nào mới đây. Chỉ là câu chuyện này khiến bất cứ ai cũng phải bất ngờ về nó mà thôi. Thậm chí người đàn ông ấy còn yêu thương bồ hơn cả vợ mình. Vậy đó, thời gian làm thay đổi con người ta nhiều đến lạ.

Hình internet.

Anh từng yêu thương vợ mình vô cùng nhiều. Trước kia chẳng phải dày công tán mãi vợ mới đổ sao. Giờ thì có được vợ đẹp lại còn hai con đủ nếp đủ tẻ. Nhưng rồi anh giàu có hơn xưa, thành đạt hơn xưa thì cũng cùng lúc đó có biết bao nhiêu cô gái đang xinh đẹp khác, quyến rũ khác sẵn sàng dánh đổi để giật người đàn ông đó về mình.

Từng nghĩ mình có mọi thứ hạnh phúc rồi, đàn ông nhiều khi cũng chán cơm kiếm tý phở ăn cho đỡ thèm. Anh cũng ngoại tình, nhưng giấu tiệt vợ con. Dĩ nhiên với anh gia đình ban đầu luôn là nhiệm vụ được ưu tiên hàng đầu. Chỉ có điều càng về sau đó thì anh lại càng không thể nào tưởng tượng được rằng mình lại yêu tha thiết cô bồ đến thế.

Tự anh cũng không thể nào ngờ được rằng mình đã giấu kĩ đến vậy mà vợ lại có thể phát hiện chuyện anh có bồ từ khi nào. Chỉ biết rằng anh đã bị lừa một cách vô lý và khiến cho bản thân vừa thấy cay cú lại vừa hận.

Tin tưởng cô bồ của mình anh chiều cô ta lắm. Cứ thứ gì cô ta muốn là anh đều cố gắng mua cho bằng được. Vậy mà anh quên mất cả vợ con mình, đã bao lâu rồi anh còn chẳng ngồi nổi với vợ con 1 bữa cơm, mua cho vợ con được món quà nhỏ.

Chẳng phải người ta nói vẫn đúng sao. Mối tình vụng trộm thì bất cứ mối tình nào cũng vậy. Đã là vụng trộm thì thế nào cũng vẫn là vụng trộm. Nhưng giống như chúng ta ăn vụng vậy, bốc nhón 1 chút lúc nào cũng ngon hơn khi đã được bày đủ tiệc trên bàn.

Anh nhớ như in cái ngày anh đi công tác xa thủ đô đến cả 400 cây số. Anh yêu thương nhân tình hết mực đến độ nhận được cuộc gọi từ số điện thoại lạ báo tin cho anh rằng cô bồ của mình vừa mới ngã xuống sông anh tức tốc trở về.

Vượt 400km ngay trong đêm để về thăm cô ta. Nhưng rồi anh chết điếng khi thấy tiếng động phát ra từ trong phòng ngủ. Anh lặng im như một kẻ bị vợ cắm sừng. Yêu thương cô ta đến thế để rồi anh trở về thì bắt ngay tại trận cảnh cô ta cùng một gã đàn ông khác trên giường.

Anh bật chiếc đèn lên khiến cả hai người hốt hoảng vơ vội quần áo đang tung tóe dưới sàn nhà. Nhìn chăm chú anh đến tát cho nhân tình 1 cái rồi chửi:

– Cô không xứng, lại đàn bà lăng loàn, rẻ tiền. Tôi đã cho cô bao nhiêu tiền còn thiếu hay sao mà cô phải tìm thêm đến thằng khác.

– Em... anh ơi, em xin anh, em sai rồi đừng làm như thế nữa.

– Tôi mới là người sai đây này. Tôi quá ngu khi không thèm quan tâm chăm sóc vợ con mình để đi chăm sóc một đứa rẻ tiền như cô.

– Anh ơi, em xin anh tha thứ cho em. Từ lần sau không bao giờ em dám làm thế nữa đâu.

– Cô nghĩ cô còn có lần sau à? Cút đi, cút ra khỏi cái nhà này ngay. Ngày này cũng là tôi đã mua cho cô đấy. Cút nhanh.

– Đừng mà, đừng đuổi em. Giữa đêm rồi em biết đi đâu.

– Đi theo cái thằng kia kìa, nó vừa chạy quên cả giày ở đây rồi đấy. Thằng hèn đấy mà cô cũng cặp được.

– Em sai thật rồi.

– Tôi không quan tâm đâu. Tôi cũng ngu đủ rồi. Giờ cô cút đi, tôi sẽ về với vợ con tôi thú nhận mọi chuyện và xin lỗi cô ấy.

– Thế còn em, anh…

– Cô còn dám đòi hỏi sau khi đã phản bội tôi sao?

– Em xin lỗi.

Đẩy cô ta ta khỏi nhà, anh khóa chặt cửa ngôi nhà đó lại sau đó anh tìm về nhà mình. Mở cửa thấy vợ con đang ngủ ngon giấc. Vợ anh giật mình tỉnh giấc đang định hét lên vì tưởng trộm thì anh kéo vợ lại ôm vợ rồi nói anh về rồi. Vợ biết là anh nên ngủ tiếp trong vòng tay anh đến sáng.

Chuyện tình nào cũng có những đoạn phải xa nhau như thế. Trong hôn nhân cũng vậy. Yêu nhau tha thiết đến mấy thì cũng sẽ có những ngày không được như mình mong đợi hay có những ngày chúng ta lay động vì một người khác. Chỉ cần hiểu bản thân cần gì ở nửa còn lại thì chúng ta vẫn sẽ biết cách yêu thương và tìm được đường quay trở về.

>> Chàng trai đi khách sạn 5 sao, gặp bạn gái cũ đang dọn bàn liền cười nhạo rồi phải hoảng hốt khi biết sự thật

Theo Thethaovaxahoi.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới