NAM GIỚI » Đàn ông yêu

"Yêu" kiểu gì khi "cậu bé" quá khủng?

Thứ sáu, 02/11/2012 19:53

Em sợ bạn gái sẽ hoảng sợ khi quan hệ vì "cậu bé" của em quá lớn.

Em đang vô cùng lo lắng về bản thân mình, mong chuyên mục tư vấn giúp em!

Với nhiều nam giới, kích thước "cậu bé" quá nhỏ là điều họ cảm thấy mất tự tin nhất thì với em lại ngược lại. "Cậu bé" của em quá to. "Cậu bé" dài 15 - 16 cm, to ngang 5,5 cm. Em rất sợ rằng với kích thước như vậy, bạn gái em sẽ hoảng sợ khi nhìn thấy nó. Em cũng không biết lần đầu quan hệ với bạn gái sẽ ra sao. Em cần phải làm gì để cho cô ấy không đau đớn. Xin hãy giúp đỡ em. Em xin chân thành cảm ơn! (Em trai)

Trả lời:

Em trai thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

Tạo tâm lí thoải mái cho bạn gái là điều cần thiết để cuộc "yêu" suôn sẻ (Ảnh minh họa)

Có thể, với kích thước "cậu bé" của em như vậy được đánh giá là "khủng" hơn "bạn bè đồng trang lứa". Nhưng bản thân em nên tự tin vào bản thân mình trước đã. Sự tự tin sẽ khiến em biết cách làm cho mọi việc trở nên tốt đẹp hơn. Nếu chính em còn không thoải mái, em sẽ không thể nào giúp bạn gái và điều khiển "chuyện yêu" theo ý muốn được.

Trước tiên, khi chưa nhập cuộc, em có thể tạo tâm lí cho bạn gái. Trong lúc dạo đầu, hãy nói với bạn gái về điều đó nhưng động viên cô ấy rằng đó là chuyện hết sức bình thường và em có thể khiến bạn gái thỏa mãn trong chuyện ân ái. Việc để nàng thoải mái về tâm lí là bước quan trọng để có cuộc "yêu" hoàn hảo.

Em có thể áp dụng những chiêu sau cho màn ân ái của mình để tránh những đau đớn cho bạn gái và tận hưởng tình dục một cách trọn vẹn hơn:

Sử dụng nhiều chất bôi trơn: Ngay cả khi "cô bé" của cô ấy ẩm ướt thì chất bôi trơn vẫn là người bạn cần thiết với trường hợp của em. Chất bôi trơn sẽ làm giảm độ ma sát giữa dương vật và âm đạo. Do đó, có thể giảm sự khó chịu cho bạn gái khi "cậu bé" của em quá lớn. Hãy chuẩn bị dầu bôi trơn để "cuộc yêu" trọn vẹn hơn.

Không "yêu" qua đường "cửa sau" và những tư thế lạ: Ống hậu môn không mang tính đàn hồi như âm đạo – nơi có thể co giãn để phục vụ cho quá trình giao hợp và sinh con. Tuy bạn có thể “yêu” qua đường “cửa sau” như một cách để trải nghiệm những cảm giác mới, nhưng với một “cậu nhỏ” thuộc hàng “big size”, thì việc áp dụng kiểu “yêu” này sẽ gây ra sự đau đớn và khó chịu cho người phụ nữ.

Tư thế quan hệ truyền thống là cách tốt cho trường hợp nam giới có "cậu bé" quá lớn (Ảnh minh họa)

Bình thường, các tư thế “lạ” sẽ cho phép bạn “thâm nhập” sâu hơn, nhưng đó là tư thế “yêu” của những chàng có kích cỡ “cậu nhỏ” thuộc hàng trung bình hoặc nhỏ. Còn với một người đàn ông có dương vật thuộc hàng ngoại cỡ, các tư thế “lạ” có thể sẽ làm tổn thương đối tác.

"Yêu" theo kiểu truyền thống, nghiêng hoặc "nàng trên, chàng dưới": Tư thế cổ điển giúp bạn có thể vào sâu mà không sợ gây ra bất kỳ tổn thương nào cho nàng. Tuy có hơi nhàm chán đôi chút, nhưng trong trường hợp này, đó là một sự lựa chọn thông minh. Với tư thế “nàng trên, chàng dưới”, bạn có thể để cho nàng kiểm sóat được nhịp “yêu”. Và điều này sẽ khiến nàng nhìn bạn với một ánh mắt đầy biết ơn.

Tư thế nằm nghiêng là tư thế hoàn hảo cho những chàng có “cậu nhỏ” quá lớn, vì lúc này, lực “đẩy” của bạn bị giới hạn, và sự “trợ giúp” của nàng sẽ khiến “cuộc yêu” trở nên nóng bỏng hơn với những tư thế chuyển động đầy gợi cảm.

Chậm rãi: Chậm và kiểm sóat được sự ổn định của “cuộc yêu” sẽ khiến bạn dễ đến “đích” hơn. “Thâm nhập” chậm rãi và từ từ “tiến công” để nàng không còn cảm thấy sợ hãi với kích cỡ “cậu nhỏ” của bạn.

Eva