THỜI TRANG » Cưới

Bộ ảnh cưới gây xúc động cư dân mạng của Tạ Duy Anh - Diễn giả hàng đầu châu á

Thứ hai, 23/11/2015 14:04

Đã nhiều lần được phục vụ những cặp đôi khuyết tật ở mức độ nhẹ, nhưng đây là lần đầu tiên Cường Paris được phục vụ cho một chú rể khuyết tật đến 80% cơ thể.

Qua nhiều lần được tâm sự với Chú rể Tạ Duy Anh và cô dâu Dung, chúng tôi đã rất xuc động và không cầm nổi giọt nước mắt trước nghị lực phi thường của đôi bạn trẻ đã vượt qua bao sóng gió đã tìm đến với nhau và xây dựng một gia đình nhỏ chan chứa hạnh phúc và tình yêu thương.

Chàng trai này sinh ra trong một gia đình cả bố và mẹ đều là những người lính tham gia ở chiến trường trở về. Không may, Duy Anh sinh ra đã bị ảnh hưởng bởi chất độc màu da cam từ người cha nhiều năm cầm súng chiến đầu tại chiến trường Quảng Trị.

Khi mới ra đời, các bác sĩ đã chuẩn đoán Duy Anh không thể sống quá 3 ngày và phải nằm trong lồng kính. Bố mẹ Duy Anh đã quyết định bán hết gia sản, nhà cửa để chạy chữa.

Cậu bé Duy Anh không thể tự đứng được trên đôi chân của mình mà bước đi siêu vẹo, đầy khó khăn.

Vì vậy, Duy Anh đã từng có ý định dùng dao lam cạo râu của bố để tự tử. Nhưng ý nghĩ đó cũng chỉ thoáng qua khi chàng trai trẻ quyết tâm sống để đền đáp công ơn của bố mẹ.

Với sự nỗ lực và lòng quyết tâm, Năm 2007, Tạ Duy Anh được gặp TS. Phan Quốc Việt, Chủ tịch Trung tâm giáo dục Tâm Việt Group (347 Đội Cấn , Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội). TS. Phan Quốc Việt đã nhận Duy Anh về đào tạo để trở thành một giảng viên về kĩ năng và nghị lực sống cho học viên của Trung tâm.

Tình cờ, ngày 27/3/2011, Duy Anh cùng một số người bạn đã quyết định thành lập là một trung tâm có tên là Bồ Công Anh Group (số nhà 15 ngách 255/7 đường Nguyễn Khang, quận Cầu Giấy, Hà Nội) để tiếp tục công việc tâm huyết của mình là giảng dạy và tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho các học viên.

Bồ Công Anh Group ra đời, ban đầu cũng gặp rất nhiều khó khăn. Về vấn đề nhân sự bất ổn khi các giảng viên ít người có tâm huyết thực sự. Họ chỉ tới trung tâm làm việc để học tập và rèn luyện kỹ năng sống, sau đó chuyển sang những môi trường làm việc tốt hơn. Việc truyền thông cho trung tâm cũng luôn khiến Duy Anh phải đau đầu vì còn yếu ở khâu quan trọng này. Tuy nhiên, mọi thứ cũng đi vào ổn định, hiện nay Bồ Công Anh đã thu hút được rất nhiều học viên, có đội ngũ giảng viên chất lượng và đang dần hình thành được thương hiệu vững chắc.

Tình yêu đầy trắc trở của Cậu thanh niên có đôi chân” nghị lực” đã đơm hoa kết trái bằng một đám cưới thật hạnh phuc và một bé Bi được 6 tháng tuổi.

Ảnh viện áo cưới Cường Paris 424 Tây sơn, Hà Nội hân hạnh được tài trợ cho bộ ảnh cưới vô cùng giản dị của Diễn Giả Tạ Duy Anh và cô dâu Dung.

Toàn thể anh em Cường Paris rất vui mừng khi được phục vụ cho cặp đôi “ đặc biệt “ này và Cô dâu_chú rể đã rất hài lòng với dịch vụ trọn gói của Cường Paris.

Ảnh viện Áo Cưới Cường Paris

Đ/c : 424 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội ( gần cầu vượt Ngã Tư Sở)

Website: www.cuongparis.vn

Fanpage 1: https://www.facebook.com/cuongparis.wedding

Fanpage 2: https://www.facebook.com/anhvienaocuoicuongparis

ĐT: 043.564.3406

Hotline: 0942.19.1234_0963.64.6644

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới