THỜI TRANG » Cưới

Cặp đôi ở Bình Phước chịu chơi sang tận Singapore để chụp ảnh cưới

Thứ ba, 19/01/2016 09:53

Mới đây, một cặp đôi ở Bình Phước đã chọn thương hiệu Quốc Thắng Studio là người đồng hành để giúp họ lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp nhất trong đời mình.

Là studio có hai cửa hàng lớn ở hai thị xã Đồng Xoài và Phước Long thuộc tỉnh Bình Phước cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh khoảng 150 km. Quốc Thắng Studio là địa chỉ studio ảnh cưới quen thuộc của hàng ngàn các cặp đôi khắp nơi không chỉ riêng ở Bình Phước mà còn có những cặp đôi ở các tỉnh và thành phố lân cận tìm đến để lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất cho bộ album ảnh cưới của đời mình. Hiện nay nền kinh tế Bình Phước phát triển rất mạnh nhờ nguồn thu chính từ nông sản và cây công nghiệp, trong đó thế mạnh là kinh doanh sản xuất hạt điều và cao su. Đồng hành với nền kinh tế phát triển thì nhu cầu làm đẹp của người dân ngày càng cao cấp hơn. Nhất là các đôi uyên ương họ sẳn sàng chi một khoảng tiền không nhỏ để ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhất cho cuộc đời mình. Có những bạn trẻ ở Bình Phước chọn những địa điểm đẹp ở trong nước như Đà Nẵng - Nha Trang - Đà Lạt - Vũng Tàu.... để thực hiện 01 bộ album ảnh cưới lung linh nhất. Và cũng có những bạn sang tận nước ngoài để lưu lại bộ album cưới lạ hơn, độc hơn ít đụng hàng. Được biết, Quốc Thắng Studio với hơn 10 năm tạo dựng thương hiệu tại Bình Phước là địa chỉ mà khách hàng có thể tin tưởng để thực hiện cho mình những bức ảnh đẹp nhất - ấn tượng nhất.

Cùng ngắm bộ ảnh dễ thương - trẻ trung - năng động theo phong cách đường phố của cặp đôi Trung - Ly đến từ Phước Long - Bình Phước do ekip Quốc Thắng Studio sang tận đất nước Singapore thực hiện:

Quốc Thắng Studio vừa thực hiện một album cưới đẹp như mơ tại xứ sở Singapore cho một cặp đôi ở Bình Phước

Album được thực hiện tại đất nước Singapore xinh đẹp trong một không gian vô cùng lãng mạn

Nhưng không kém phần hiện đại

Những góc phố đẹp lung linh dưới ánh đèn đêm được nhiếp ảnh gia Quốc Thắng lựa chọn làm nơi lưu dấu tình yêu cho đôi trẻ

Hơn 10 năm qua, Quốc Thắng Studio luôn làm việc với phương châm: CỐNG HIẾN hết mình để mỗi bức ảnh sẽ là một món quà dành cho khách hàng yêu quý. SÁNG TẠO không ngừng nghỉ cho ra những sản phẩm độc nhất, lạ nhất và tốt nhất. CHU ĐÁO với tất cả khách hàng, làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất. CHẤT LƯỢNG luôn luôn đặt lên hàng đầu!

Từ những khu vườn đẹp như cổ tích

Đến những con đường hiện đại, sạch sẽ

Cặp đôi trẻ tuổi này cũng rất chịu khó để thề hiện những góc ảnh mới đầy sáng tạo

Những khoảnh khắc rất tự nhiên mang phong cách trẻ trung vui tươi

Mặc dù trong một khoảng thời gian hạn hẹp nhưng nhiếp ảnh gia Quốc Thắng và ê kíp đã nỗ lực hết sức để lựa chọn những bối cảnh đẹp nhất, thời khắc đẹp nhất cho đôi uyên ương

Sự phối hợp ăn ý của đôi uyên ương cũng góp phần không nhỏ làm cho bộ hình càng trở nên xinh đẹp một cách ấn tượng

Lựa chọn những địa điểm nổi tiếng đã tạo nên bộ ảnh cưới rất hoành tráng

Đám cưới của hai bạn sẽ được tổ chức long trọng vào ngày 18/3/2016 sau Tết âm lịch

Một số hình ảnh hậu kỳ của buổi chụp ảnh:

QUỐC THẮNG STUDIO – TRAO NIỀM TIN – NHẬN HÀI LÒNG!

Thông tin liên hệ:

Cửa hàng 1: đối diện Trung tâm thương mại Phước Bình - Bình Phước.

Cửa hàng 2: bên cạnh siêu thị Coopmart Đồng Xoài - Bình Phước.

Điện thoại: 0962 60 70 80/ 06513 605 705/ 0947 412 415.

Email: quocthangstudio@gmail.com

FB: https://www.facebook.com/quocthangstudio.vn?fref=ts

Website: quocthangstudio.com

HX (Theo Giadinhvietnam.com)