THỜI TRANG » Thời trang sao

10 bí mật về thời trang của công nương Diana ít người biết

Thứ bảy, 25/08/2018 20:34

Cùng khám phá 10 điều về thời trang của Công nương Diana mà khiến cô luôn là biểu tượng thời trang nhiều người quan tâm sau nhiều năm.

Thi thoảng đeo hai chiếc đồng hồ cùng lúc

Ở thời điểm mới đính hôn với Thái tử Charles, công nương Diana đeo hai chiếc đồng hồ trên một tay khi tới xem chồng tương lai chơi polo. Được biết, một chiếc thuộc về Diana, chiếc còn lại là của Thái tử Charles. Bà đeo nó thể hiện tình yêu ngọt ngào và chúc "nửa kia" may mắn.

Qua nhiều năm, công nương Diana vẫn khiến công chúng thán phục vì gu thời trang cuốn hút

Không đi giày quá cao

Diana và Thái tử Charles có chiều cao tương đương nhau, khoảng 1,78 m. Chính vì điều này mà bà luôn chọn giày thấp để tránh cao hơn chồng.

Không bao giờ đeo găng tay

Hoàng gia Anh từng quy định các thành viên phải đeo găng tay trong các sự kiện quan trọng nhưng cố công nương lại không sử dụng phụ kiện này kể cả khi tiếp xúc với bệnh nhân AIDS ở những năm 1980. Bà cũng ngừng đội mũ khi vào bệnh viện thăm trẻ em vì nguyên nhân "bạn không thể âu yếm một đứa trẻ trong lúc đội mũ".

Có một bộ váy cưới dự phòng bí mật

Để đề phòng trường hợp xấu, ê kip của nhà thiết kế David Emanuel đã thực hiện thêm một phiên bản giống hệt chiếc váy cưới chính thức cho bà. Tuy nhiên, Diana không hề biết điều này do chưa từng được ướm thử.

Đính "bùa may" lên váy cưới

Công nương xứ Wales đã nhờ nhà thiết kế khâu vào mác váy cưới một chiếc huy hiệu nhỏ hình móng ngựa bằng vàng như một "bùa may mắn" trong ngày vui trọng đại.

Vẫn đeo nhẫn cưới và nhẫn đính hôn sau khi chia tay chồng

Cố công nương Diana vẫn đeo nhẫn cưới và đính hôn trước công chúng trong gần 4 năm sau khi chia tay Thái tử Charles năm 1992. Bà luôn muốn mọi chuyện vẫn ổn cho đến khi ly hôn hoàn tất.

Đeo vòng cổ có chữ "D"

Nhiều lần bà được trông thấy đeo chiếc vòng cổ với hình chữ cái đầu tiên của tên bà.

Có chiếc vòng tay thể hiện tình yêu dành cho hai con

Chiếc vòng tay gắn charm vốn là quà tặng từ Thái tử Charles. Loạt charm này có hai chữ cái tên của các con "W" và "H", có mô hình thu nhỏ của nhà thờ St Paul - nơi họ kết hôn và có hình đôi giày múa ballet bởi Diana yêu môn này.

Dùng clutch để che ngực

Diana có tuyệt chiêu đó là luôn dùng clutch che ngực mỗi khi xuống xe. Điều này khiến bà không bao giờ bị lộ liễu trước công chúng.

Không còn mặc đồ Chanel sau ly hôn

Chanel từng là thương hiệu thời trang yêu thích của cố công nương. Nhưng sau khi ly hôn, Diana ngừng sử dụng trang phục, phụ kiện của nhà mốt danh tiếng nước Pháp bởi logo Chanel với hai chữ C lồng vào nhau khiến bà liên tưởng tới "Charles và Camilla".

Mimi (Theo nld.com.vn)