THỜI TRANG » Thời trang sao

10 bộ váy cưới đẹp nhất của sao Âu - Á

Thứ năm, 22/11/2012 10:41

(Ngoisao.vn) - Đặt lên bàn cân so sánh mỹ nhân thế giới nào mặc váy cưới đẹp và lộng lẫy nhất nhé.

Vị trí số 10: Diêu Thần - Tào Úc

Lễ cưới giản dị, ấm cúng của diễn viên nổi tiếng Trung Quốc Diêu Thần và nhà quay phim Tào Úc diễn ra hôm 17/11 vừa qua tại nhà thờ St. Peter ở Queenstown, New Zealand. Bộ váy cưới màu trắng  đơn giản nhưng rất tinh tế người đẹp mặc chính là một mẫu thiết kế của Vera Wang. Bộ váy này được chính nhà thiết kế Vương Vi Vi (Vera Wang) ngỏ ý muốn tặng nữ diễn viên trong ngày cưới.

Vị trí số 9: Quách Tinh Tinh và Kenneth Fok

Ngày vui của Quách Tinh Tinh và thiếu gia Kenneth Fok kéo dài từ ngày 8 đến 11/11 vừa qua với những bữa tiệc xa xỉ, hoành tráng. Đám cưới sang trọng bậc nhất diễn ra tại biệt thự của nhà họ Fok. Trong ngày vui của mình, Quách Tinh Tinh diện tất cả 3 bộ váy cưới những ấn tượng và đẹp nhất chính là bộ váy của Valentino.

Vị trí số 8: Katie Holmes - Tom Cruise

KatieTom đã tổ chức một đám cưới lãng mạn và hoàng tráng tại lâu đài băng ở Italy. Cặp đôi Tom và Katie đều là những fan hâm mộ nổi tiếng của nhà thiết kế tài năng Armani nên không khó hiểu khi họ đã nhờ người bạn thân lâu năm - Giorgio Armani thiết kế từ A đến Z các trang phục dành cho đám cưới”. Đặc biệt váy cưới của Katie Holmes được thiết kế rất công phu, tỷ mỉ và tinh tế.

Vị trí số 7: Coco Rocha - James Conran

Chân dài Canada hệt như một nàng công chúa đã lên xe hoa với người bạn thân lâu năm là nhà thiết kế nội thất James Conran trong một đám cưới sang trọng, bình yên, riêng tư tại lâu đài Pháp Challain ở thung lũng Loire. Coco Rocha rạng rỡ trong ngày cưới, bộ váy của nhà thiết kế Zac Posen mang phong cách vintage vừa thanh khiết, bay bổng vừa gợi cảm khoe khéo những đường cong của người đẹp.

Vị trí số 6: Miles Aldridge - Kristen McMenamy

Người mẫu hàng đầu Kristen McMenamy đã bước vào thánh đường cùng với NTK nổi tiếng người Đức Karl Lagerfeld. Bộ váy cưới lệch vai được chính Lagerfeld thiết kế trên nền vải chiffon. Chiếc mũ lông vũ đặc biệt của cô dâu được thiết kế bởi Philip Treacy.

Vị trí số 5: Hoàng tử Albert II - Công nương Charlene

Công nương Charlene mặc một chiếc váy cưới dài bằng lụa màu trắng do Giorgio Armani thiết kế. Phía trước chiếc váy được tô điểm bằng những bông hoa, các viên đá có màu vàng, pha lê và những giọt nước bằng ngọc trai. Đường viền cổ áo cũng khá bắt mắt với hai đường chéo đối xứng được sử dụng như là một yếu tố cách tân.

Vị trí số 4: Công nương Kate Middleton - Hoàng tử William

Váy cưới của nữ công tước Cambridge được may bằng vải satin trắng đính ren do Sarah Burton thiết kế. Chiếc váy dài 2m7 này được xem là trang phục cưới giản dị nhất trong số các cô dâu hoàng gia Anh. Phần đuôi và vạt trên váy của Kate được làm bằng ren thủ công. Chiếc vương miện giản dị với khăn voan được làm từ vải tuyn lụa mỏng màu trắng ngà tuy đơn giản nhưng vẫn khiến Kate Middleton trở nên rạng ngời.

Vị trí số 3: Kate Moss - Jamie Hince

Kate Moss vô cùng rạng rỡ và quyến rũ trong ngày kết hôn nhờ bộ váy cưới do nhà thiết kế lừng danh John Galliano tự tay làm nên. Bộ váy suôn dài có kiểu dáng khá đơn giản, chân váy dài hơn một mét. Từng chi tiết của bộ váy được làm vô cùng tỷ mỉ với những đường thêu hoa bằng tay và được dát ánh bạc lấp lánh.

Vị trí số 2: Lauren Santo Domingo - Andres Santo Domingo

Đám cưới của nhà thiết kế Lauren Santo Domingo và đại gia xứ Colombia - Andres Santo Domingo diễn ra hoành tráng và sang trọng. Trong đám cưới, Lauren kiêu kỳ trong bộ váy cưới được thiết kế bởi Olvier Theyskens cho hãng Nina Ricci.

Vị trí số 1: Grace Kelly - Hoàng tử Rainier của Monaco

Bộ váy cưới Grace Kelly sử dụng trong lễ kết hôn với hoàng tử Rainier của Monaco vào năm 1956 được may từ 25 mét lụa taffeta và 100 mét lụa lưới. Thân trên của bộ váy được thêu ren đính ngọc trai kết hợp và phần thân váy được may từ vải sa tanh màu xanh da trời.

Uyên Nhi - (Theo Q)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới