THỜI TRANG » Thời trang sao

10 kiều nữ Việt đẹp rực rỡ với sơ mi hoa

Thứ năm, 25/04/2013 09:02

Thanh Hằng, Hà Hồ, Midu và nhiều kiều nữ Việt khác đều trông vô cùng nổi bật khi khoác lên mình những chiếc sơ mi hoa rực rỡ.

Mùa hè dường như thêm phần rực rỡ với những chiếc sơ mi hoa màu sắc. Trang phục này không chỉ khiến người mặc thêm nổi bật, rạng ngời mà còn mang lại vẻ đẹp thật dịu dàng, nữ tính. Vì vậy, thật không có gì lạ khi sơ mi hoa được rất nhiều kiều nữ Việt yêu thích. Cùng ngắm 10 sao Việt diện sơ mi hoa đẹp mê hồn:

Ngọc Trinh kín đáo nhưng vẫn toát lên vẻ quyến rũ khó cưỡng  khi diện sơ mi hoa kết hợp với chân váy. Trong trang phục màu sắc tươi sáng, Midu đẹp như nữ thần. Thanh Hằng có vẻ rất ưa chuộng những chiếc sơ mi hoa.  Từ chụp hình đến đi dự sự kiện, cô nàng đều xuất hiện  thật nổi bật trong kiểu áo này. Không cần khoe da thịt, Angela Phương Trinh vẫn thật xinh đẹp, gợi cảm. Vy Oanh đầy nữ tính khi lại mix sơ mi hoa cùng chân váy maxi. Ngô Thanh Vân giản dị nhưng vẫn nổi bật.  Khi mix sơ mi hoa với chân váy midi, Quỳnh Thư đẹp dịu dàng  như một nàng công chúa.... ...và cô nàng trông thật cá tính, năng động khi  diện sơ mi hoa kết hợp với quần sooc. Hoa hậu Việt Nam 2010 Ngọc Hân cũng rất yêu thích  những chiếc sơ mi hoa xinh xắn. Hồ Ngọc Hà xuất hiện tươi tắn, rạng rỡ trong  những chiếc sơ mi hoa. Thu Thủy đẹp nền nã khi diện sơ mi hoa với chân váy xanh.

Theo 2Sao.vn