THỜI TRANG » Thời trang sao

10 năm mới nặn được cô con gái, mỹ nhân 'Phía đông vườn địa đàng' đầu tư cho công chúa nhỏ tủ đồ siêu xinh

Thứ hai, 28/03/2022 12:57

Cư dân mạng không khỏi thích thú với style thời trang đồng điệu của nữ diễn viên Han Ji Hye và con gái 9 tháng tuổi của cô.

Sau hơn 10 năm kết hôn, cuối cùng Han Ji Hye cũng sinh hạ con đầu lòng vào tháng 6/2021. Đối với cô, sự chào đời của công chúa nhỏ là món quà vô giá đến với gia đình của mình. Kể từ khi có bé Yoon Seul, Han Ji Hye dành phần lớn thời gian để chăm sóc cho con và tận hưởng thiên chức làm mẹ.

Han Ji Hye dành phần lớn thời gian cho việc chăm sóc con gái đầu lòng.

Không chỉ duy trì chế độ dinh dưỡng tốt cho con gái mà nữ diễn viên "Phía đông vườn địa đàng" còn đầu tư tủ quần áo siêu xinh cho bé. Có thể thấy Han Ji Hye đăng tải nhiều hình ảnh đáng yêu của bé Yoon Seul lên trang cá nhân. Trong ảnh cô và con gái nhiều lần phối đồ ton-sur-ton.

Mỹ nhân "Phía đông vườn địa đàng" phối đồ ton-sur-ton với công chúa nhỏ.

Han Ji Hye thường cho con đội những chiếc mũi dễ thương. Khi tóc bé mọc rậm hơn thì cô sử dụng phụ kiện nơ giúp con gái nhìn thực sự xinh xắn. Dân mạng dành không ít lời khen ngợi cho style thời trang của Han Ji Hye và bé Yoon Seul: "Hai mẹ con quá dễ thương", "Hạnh phúc của người mẹ chính là được nhìn con cái trưởng thành. Bé lớn nhanh như thổi. Han Ji Hye chăm con khéo quá", "Nhìn như cục bông luôn. Bé diện đồ cũng dễ cưng nữa", "Mẹ và bé đều xinh. Trông Yoon Seul giống búp bê thực sự"...

Con gái 9 tháng tuổi được Han Ji Hye đầu tư tủ đồ siêu xinh.

Kết hôn với công tố viên hơn 6 tuổi vào năm 2010, Han Ji Hye trở nên kín tiếng hơn trước. Cô và ông xã từng có thời gian sống ở đảo Jeju. Sau nhiều năm mong đợi cuối cùng vợ chồng cô cũng có thêm thành viên mới trong nhà. Hiện tại gia đình cô ở một căn hộ tại thủ đô Seoul. Vì ưu tiên gia đình hơn sự nghiệp nên cô chưa có ý định quay trở lại diễn xuất. Tác phẩm gần đây nhất mà Han Ji Hye tham gia là "Khu vườn hoàng kim" (2019).

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới