THỜI TRANG » Thời trang sao

15 bộ 'Phép thuật tái chế quần áo đã qua sử dụng' của Công nương Kate

Thứ ba, 22/12/2020 06:37

Mọi người đều biết rằng Công nương Kate (Kate Middleton) là một thành viên của hoàng gia Anh, người sống giàu tình cảm, cô ấy hoàn toàn có khả năng (và đầy đủ tiềm lực tài chính) để thay đổi những bộ quần áo hàng hiệu cao cấp khác nhau mỗi ngày, nhưng cô ấy không làm vậy mà sẽ dùng lại quần áo cũ.

Rất thận trọng và thường bị bắt gặp khi mặc trang phục giống nhau, chỉ thay phụ kiện trên người và tạo phong cách khác. Nhưng chúng ta sẽ cảm thấy rằng Công nương Kate vẫn rất đẹp và gần gũi với chúng ta.

Lần này chúng ta sẽ chia sẻ "Phép thuật tái chế quần áo đã qua sử dụng" của Công nương Kate và xem cô ấy có thể mặc các phong cách khác nhau với cùng một bộ trang phục như thế nào!

Kiểu áo khoác kẻ sọc được yêu thích của Hoàng gia Anh, Công nương Kate lần lượt xuất hiện vào năm 2012 và 2019. Nhưng ngoài chiếc khăn quàng cổ thêm, có thể thấy thái độ của Kate đối với các phương tiện thông tin đại chúng rất khác.

Kate đã mặc bộ váy đỏ lộng lẫy này để tham gia Lễ kỷ niệm Kim cương của Nữ hoàng Anh vào năm 2012, và năm 2015, cô mặc bộ đồ tương tự để đến thăm tổ chức từ thiện Anna Freud Center (tổ chức từ thiện Anna Freud Center). Ngay cả khi bỏ mũ và ghim cài áo, cô nàng vẫn có thể diện chiếc váy này một cách khá thanh lịch và tự tin.

Có vẻ như hiếm khi người ta thấy Kate mặc bộ đồ in họa tiết động vật với diện tích lớn như vậy, lần đầu tiên cô chọn chiếc váy này tại lễ đặt tên cho con tàu du lịch của Công nương Hoàng gia ở Southampton, Anh vào năm 2013 và mặc nó khi đến thăm phòng trưng bày nghệ thuật ở Margate vào năm 2015.

Khi gia đình hoàng gia đến thăm "Câu lạc bộ bóng đá Leicester City" của Anh vào năm 2012, Kate đã mặc bộ vest màu xanh Thổ Nhĩ Kỳ thanh lịch này. Năm 2015, cô mặc bộ trang phục tương tự vào ngày từ thiện hàng năm của ICAP với một chiếc thắt lưng khác và Phụ kiện, cảm giác tổng thể là hoàn toàn khác nhau.

Năm 2012, Kate mặc chiếc váy dạ hội màu trắng này trong bữa tiệc tối do The Thirty Club tổ chức. Năm 2013, cô mặc lại chiếc váy này tại buổi ra mắt bộ phim "The Long Road to Freedom: The Autobiography of Mandela". Chiếc vòng cổ đã thay đổi hoàn toàn phong cách tổng thể.

Chiếc váy màu xanh hoàng gia này mà cô mặc vào năm 2012 và 2014, cũng sử dụng những chiếc vòng cổ khác nhau để thể hiện những cảm nhận khác nhau về cùng một chiếc váy.

Năm 2011, cô mặc chiếc váy dài màu hồng lộng lẫy này tại bữa tiệc tối ARK thường niên lần thứ 10, và vào năm 2016, cô mặc lại kiểu dáng cổ điển này. Nhưng lần này, cô chọn kiểu tóc và phụ kiện hoàn toàn khác, cô cũng cảm thấy sau 5 năm, khí chất và diện mạo của công chúa quả thực khác hẳn những lần trước, cô có vẻ thư thái và sang trọng hơn.

Năm 2012, cô mặc chiếc váy ren hồng dài đến đầu gối này để tham gia lễ kỷ niệm viên kim cương do Nữ hoàng Elizabeth II tổ chức.

Năm 2012, Kate mặc chiếc áo khoác màu hoa vân anh mà cô mặc khi đến thăm nhà thờ vào dịp Giáng sinh năm 2011 và đến thăm Công viên Ellswick ở Newcastle, Anh.

Kate có thể thực sự thích điều này tiếp theo. Cô mặc trang phục này tại một sự kiện ở nhà thờ Thánh George ở Windsor vào năm 2011. Cũng trong năm đó, người ta thấy Kate mặc bộ váy này tại một cuộc thi cưỡi ngựa, nhưng không có áo khoác. Năm 2012, cô diện trang phục này để tham dự đám cưới của hoàng gia Emily McCorquodale và James Hutt.

Kate đã mặc chiếc váy này khi cô đến thăm Los Angeles vào năm 2011, và cô đã mặc lại nó tại Lễ tân Công nghiệp Sáng tạo của Anh tại Đại học Nghệ thuật Hoàng gia ở London vào năm 2012.

Trong chuyến thăm Úc vào năm 2014, Kate đã mặc chiếc váy kẻ caro này với một chiếc vòng cổ rực rỡ hơn. Năm 2012, cô cũng diện chiếc váy này khi đến thăm trường Cao đẳng London.

Khi Kate đến thăm Gardens by the Bay ở Singapore vào năm 2012, cô đã mặc bộ đồ theo phong cách suit này. Cô cũng mặc bộ đồ này trong các chuyến thăm hoàng gia của họ đến Ấn Độ và Bhutan vào năm 2016. Tất cả các màu tương phản trắng xanh và trắng, bạn thích phong cách nào hơn?

Kate đã tham dự Bữa tiệc kỷ niệm 600 năm St. Andrews vào năm 2014, và mặc cùng một chiếc váy dạ hội màu xanh lam-xanh lá cây tinh tế tại một bữa tiệc vào tháng Hai cùng năm.

Một ngày sau khi kết hôn, cô xuất hiện trước giới truyền thông trong bộ váy xanh. Sau đó, cô mặc cùng một chiếc váy với những chiếc áo khoác khác nhau và tham dự buổi lễ ở nhà thờ để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 90 của Hoàng thân Philip.

Năm 2016, cô xuất hiện với chiếc váy xanh tại buổi dạ tiệc từ thiện theo phong cách Bollywood tại khách sạn Taj Mahal ở Mumbai, Ấn Độ. Diện mạo ấn tượng. Năm 2020, cô sẽ kỷ niệm 25 năm thành lập Place2Be tại Cung điện Buckingham, London. Mặc cùng một chiếc váy. Không có khăn choàng cuộn với thêu vàng, toàn bộ hình dạng ngay lập tức có một cảm giác hoàn toàn khác.

Đọc xong những trường hợp mặc lại đồ cũ này, tình cảm của bạn dành cho Kate có tăng lên nhiều không? Có thể bạn sẽ khó hiểu được sức mạnh của việc mặc quần áo cũ là như thế nào. Chúng ta làm điều đó hàng ngày. Tuy nhiên, đối với hoàng gia Anh, không chỉ có quần áo mới của các thương hiệu khác nhau chờ đợi cô mỗi ngày, mà hoàng gia thậm chí còn ấn định ngân sách quần áo cho mỗi thành viên. Tôi chỉ có thể nói rằng sự siêng năng và tiết kiệm này đã làm cho ấn tượng của mọi người về Kate tốt hơn một chút. Không biết bạn có nghĩ vậy không? (Điều tuyệt vời hơn nữa, đó là cơ thể Công nương Kate không thay đổi!).

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới