THỜI TRANG » Thời trang sao

15 ngôi sao nổi tiếng thế giới quyết định không giấu bụng bầu trên thảm đỏ và trông họ thực sự đẹp

Thứ năm, 22/12/2022 16:44

Angelina Jolie, Jennifer Lopez, Kate Hudson... và nhiều ngôi sao chiếm trọn spotlight khi xuất hiện trên thảm đỏ với những set đồ khoe bụng bầu.

Mang thai không hề dễ dàng nhưng đó vẫn là khoảng thời gian vô cùng hạnh phúc với hầu hết các bà mẹ và những ngôi sao nổi tiếng cũng không ngoại lệ. Khi xuất hiện tại sự kiện hay trên thảm đỏ, họ không ngại "thử nghiệm" những bộ đồ táo bạo. Và không nằm ngoài dự đoán, hình ảnh của họ đã trở thành tâm điểm của sự kiện, được phóng viên săn đón.

Sao mặc đồ bầu trên thảm đỏ: Jessica Simpson đã tỏa ra niềm hạnh phúc được làm mẹ trong sự kiện vào mùa đông năm 2012 cho NBC Universal.

Chiếc váy của Halle Berry tại buổi ra mắt Things We Lost in the Fire năm 2007.

Jessica Alba trông thật quyến rũ trong buổi ra mắt phim Spy Kids 4: All the Time in the World năm 2011. Cô chọn một chiếc váy voan đen, và đó là một quyết định chính xác.

Năm 2008, Nicole Kidman trở thành ngôi sao chính trên thảm đỏ khi xuất hiện tại lễ trao giải Academy of Country Music Awards với vòng hai căng tròn.

Năm 2008, Angelina Jolie thu hút mọi sự chú ý khi xuất hiện trên thảm đỏ Cannes trong bộ váy màu ngọc lục bảo.

Heidi Klum gây sốc cho người xem khi cô xuất hiện trên thảm đỏ Emmys khi đang mang bầu 9 tháng vào năm 2009.

Jennifer Lopez rạng ngời hạnh phúc khi xuất hiện trong phim Movies Rock năm 2007.

Năm 2016, Marion Cotillard đang mang bầu vẫn tỏa sáng rạng rỡ tại buổi ra mắt phim Allied trong chiếc váy lệch vai màu đỏ tươi.

Còn Kate Hudson khiến mọi người choáng váng khi xuất hiện tại Venice năm 2003 với chiếc váy hở táo bạo.

Mang thai đứa con đầu lòng, Natalie Portman trông thật tuyệt trong Lễ trao giải Independent Spirit Awards 2011 với chiếc váy ngắn xếp ly.

Blake Lively khoe bụng bầu căng tròn trong một buổi vũ hội từ thiện năm 2014.

Năm 2016, Léa Seydoux đã khiến Tuần lễ thời trang Paris trở nên đẹp hơn khi xuất hiện trong chiếc váy ánh bạc có diềm xếp nếp.

Năm 2003, Catherine Zeta-Jones gây chú ý khi nhận giải Oscar với bụng bầu vượt mặt.

Năm 2019, trong lần mang thai thứ hai, Anne Hathaway thu hút nhiều ánh nhìn ngưỡng mộ khi tham dự buổi ra mắt vở kịch mới của cô tại sân khấu Broadway.

Vào tháng 12 năm 2010, Mariah Carey đã diện một bộ váy màu đỏ nổi bật khi hát bản hit Giáng sinh.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)