THỜI TRANG » Thời trang sao

2 bà mẹ sành điệu nhất năm: Họ là ai?

Thứ bảy, 22/12/2012 08:36

Danh hiệu này hoàn toàn xứng đáng với 2 người đẹp tên tuổi trong làng thời trang.

Có lẽ sẽ không có ai xứng đáng hơn Miranda Kerr và Victoria Beckham với danh hiệu bà mẹ thời trang nhất năm. Một người là người mẫu 'được thèm khát' nhất hành tinh, một người là nhà thiết kế tài ba. Chính môi ttrường thời trang đã giúp họ có được những cảm nhận sâu sắc nhất về váy áo và luôn có những sự lựa chọn thật hoàn hảo. 

Câu nói 'Đàn bà thắt đáy lưng ong, vừa giỏi chiều chồng vừa khéo chăm con' quả thật không hề sai chút nào với Miranda Kerr và Victoria Beckham. Những hình ảnh của hai người đẹp bước đi trên phố với tay bế con nhưng phong cách thời trang vẫn luôn được đầu tư một cách sành điệu khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ tài quán xuyến công việc cá nhân cũng như gia đình của họ.

Cùng ngắm nhìn phong cách thời trang sành điệu của 2 bà mẹ trong năm:

1. Miranda Kerr- bà mẹ năng động

Miranda Kerr là nữ hoàng của vẻ đẹp thanh lịch và trẻ trung. Nếu như trên thảm đỏ, Miranda đốt mắt với những bộ váy áo, sexy táo bạo thì khi dạo chơi trên đường phố cùng con trai, cô lại lột xác thành xì tai năng động, khỏe khoắn, tiện lợi cho việc chăm sóc cậu con trai Flynn kháu khỉnh.

Miranda Kerr luôn năng động với xì tai quần tregging và quần thun, áo khoác

Sự kết hợp của Miranda luôn là tổng hòa ăn nhập giữa màu sắc và phong cách

Hình ảnh bế con trên tay nhưng phong cách thời trang vẫn thể hiện sự đẳng cấp giúp Miranda luôn ghi điểm trong mắt người hâm mộ

Bà mẹ Miranda không thích những gam màu màu mè. Cô trung thành với những tông màu trung tính, thể hiện sự chững chạc

2. Victoria Beckham - bà mẹ sành điệu

Là một nhà thiết kế, Victoria Beckham hiểu rõ cơ thể mình cần những bộ trang phục như thế nào. Đúng như phong cách trong các bộ sưu tập của mình, Vic thường xuất hiện với hình ảnh đơn giản nhưng thanh lịch, tinh tế nhưng cũng thật sexy. Cô bé Harper cũng được mẹ chăm sóc rất kỹ càng về quần áo. Được biết tủ quần áo của nhóc tì này có giá trị lên đến 160 triệu đồng. Điểm trừ duy nhất của Victoria có lẽ là những đôi giày quá cao. Nhìn cô bước đi trên đôi giày cao lênh khênh, một tay bế con nhiều người không khỏi lo ngại về độ an toàn của Harper.

Victoria xứng đáng nhận danh hiệu bà mẹ sành điệu nhất năm

Cô bé Harper cũng rất được mẹ chăm sóc kỹ lưỡng về mặt hình ảnh

Vic trung thành với những đôi giày cao gót ngay cả khi bế bé Harper trên tay. Đây là điểm trừ lớn nhất trong phong cách làm mẹ của cô

Nhà thiết kế tài năng còn rất biết cách phối đồ thật ăn ý giữa mẹ và con

Eva