THỜI TRANG » Thời trang sao

2 năm sau vụ cướp kinh hoàng, Kim Kardashian cùng chồng và em gái quay lại Paris hội ngộ dàn sao khủng

Thứ sáu, 22/06/2018 08:25

Đây là lần đầu tiên Kim Kardashian đặt chân đến Paris kể từ khi cô bị cướp dí súng vào đầu, lấy đi 10 triệu USD nữ trang vào năm 2016.

Vừa qua, Kim Kardashian cùng ông xã Kanye West và em gái Kylie Jenner đã có mặt trong show diễn giới thiệu BST Menswear xuân/ hè 2019 của thương hiệu Louis Vuitton nằm trong khuôn khổ "Tuần lễ thời trang Paris". Đây là lần xuất hiện đầu tiên của Kim siêu vòng ba tại thủ đô Pháp kể từ sau khi cô bị cướp dí súng vào đầu, lấy đi 10 triệu USD nữ trang vào năm 2016.

Đây là lần đầu tiên Kim Kardashian đặt chân đến Paris kể từ khi cô bị cướp dí súng vào đầu, lấy đi 10 triệu USD nữ trang vào năm 2016. ​

Trước đó, Kim từng chia sẻ với bạn bè rằng cô sẽ không quay trở lại Paris sớm, có thể phải đến 10 năm nữa cô mới dám đến đây. Tuy nhiên chỉ 2 năm sau vụ cướp chấn động, bà mẹ 3 con này đã quyết định tới Pháp.

Kim siêu vòng ba sánh đôi bên ông xã Kanye West.

Xuất hiện trong trang phục xanh, Kim Kardashian khoe được vòng 1 lấp ló cùng đôi chân săn chắc. Ngoài phụ kiện kính mắt và giày cao gót, cô không sử dụng thêm bất cứ món nữ trang nào. Từng trải qua cảm giác kinh hoàng nên việc Kim Kardashian quyết định không đeo trang sức lúc tới Paris là điều có thể hiểu được.

Bà mẹ 3 con không đeo trang sức khi trở lại thủ đô của Pháp.

Kim ngồi bên cạnh em gái Kylie Jenner.

Bên cạnh chị em Kim, show diễn còn có sự góp mặt của các ngôi sao nổi tiếng như Naomi Campbell, Rihanna, Bella Hadid, Rita Ora…

Siêu mẫu Naomi Campbell

Rihanna

Bella Hadid

Rita Ora

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)