THỜI TRANG » Thời trang sao

2 nàng 'Phú Sát Hoàng hậu' trong một khung hình: Tần Lam đẹp xuất sắc lấn át Đổng Khiết

Thứ sáu, 21/09/2018 08:16

Nữ diễn viên Tần Lam được khen nổi bật và tươi trẻ hơn Đổng Khiết khi 2 người cùng tham gia "Tuần lễ thời trang Milan".

Tần Lam và Đổng Khiết nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả vì cùng thủ vai "Phú Sát Hoàng hậu" trong 2 bộ phim "Diên Hi công lược" và "Như Ý truyện". Mới đây, tại show diễn thời trang của Fendi nằm trong khuôn khổ "Tuần lễ thời trang Milan", 2 nàng hậu này có dịp chạm mặt và cùng chụp chung trong 1 khung hình.

Có thể thấy Đổng Khiết lựa chọn trang phục tiết ca rô nhiều tầng kết hợp với boots dài. Cô búi tóc gọn và trang điểm hết sức nhẹ nhàng. Trong khi đó, Tần Lam lại có phong cách hoàn toàn trái ngược với Đổng Khiết. Cô kết hợp áo phông với chân váy kẻ ca rô nổi bật.

Đổng Khiết mặc đồ rườm rà, Tần Lam sành điệu khoe chân dài miên man tại Ý.

Nhờ cách phối đồ tươi trẻ nhưng không kém phần sành điệu của mình, Tần Lam nhận được nhiều lời khen ngợi. Cũng sử dụng boots dáng dài nhưng Hoàng hậu "Diên Hi công lược" khoe được đôi chân dài miên man còn Hoàng hậu "Như Ý truyện" lại mất điểm vì khiến mình lùn đi.

Nữ diễn viên Tần Lam được khen nổi bật và tươi trẻ hơn Đổng Khiết khi 2 người cùng tham gia "Tuần lễ thời trang Milan".​

Cách trang điểm môi đỏ quyến rũ cộng với thần thái đỉnh cao, Tần Lam tỏa sáng bất chấp có Đổng Khiết ngồi kế bên. Nhiều người dành lời khen ngợi cho Tần Lam vì cô có gu thẩm mỹ tốt hơn so với đàn chị Đổng Khiết.

Tần Lam liên tục thay đổi phong cách trong chuyến đi sang Ý.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)