THỜI TRANG » Thời trang sao

2000 bóng đèn led trên trang phục dân tộc mô phỏng Hội An của Á hậu Kiều Loan

Thứ sáu, 27/09/2019 09:57

Đại diện Việt Nam dự thi Miss Grand International 2019 – Á hậu Kiều Loan tỏ ra “đau đầu” khi phải “cân não” quyết định màu sắc của trang phục dân tộc mà cô sẽ đem đến Miss Grand International.

Sau khi được công bố là đại diện Việt Nam tại Miss Grand International 2019, Á hậu Kiều Loan đã gây được sự chú ý lớn của cộng đồng yêu thích các cuộc thi nhan sắc trên toàn thế giới. Cô đang nhận được những phản hồi tích cực từ cộng đồng fan quốc tế.

Hiện chỉ còn 2 tuần nữa, Miss Grand International 2019 sẽ chính thức diễn ra tại Venezuela. Đây là lần đầu tiên cuộc thi được tổ chức ở khu vực Nam Mỹ - nơi có nhiều cường quốc sắc đẹp của thế giới. Miss Grand International mặc dù có tuổi đời thành lập còn non trẻ so với các cuộc thi khác, nhưng mau chóng được đánh giá cao nhờ sự chuyên nghiệp, format bài bản, và được công nhận là một trong 5 cuộc thi nhan sắc lớn nhất thế giới hiện nay.

Á hậu Kiều Loan bật mí mẫu trang phục dân tộc dự thi của mình tại Miss Grand International 2019

Mặc dù có không nhiều thời gian chuẩn bị sau khi đăng quang Á hậu 1 Miss World Việt Nam, nhưng Kiều Loan đã không ngừng nỗ lực luyện tập, chuẩn bị cho cuộc thi qua từng ngày. Một trong những phần thi đặc biệt quan trọng và gây chú ý tại Miss Grand International chính là Trang phục quốc gia (National costume). Mới đây, Á hậu Kiều Loan vừa nhá hàng tới fan bản sketch bộ trang phục của cô, có tên gọi “Huyền Đăng Hội”.

“Huyền Đăng Hội” được đính kết bằng pha lê tạo hiệu ứng bắt sáng, cùng các chi tiết như mấn và cầu vai được xi mạ ánh vàng. Điều đặc biệt hơn là hơn 2000 bóng đèn led được đính vào thân áo, nhằm tái dựng hình ảnh Hội An về đêm sống động, lung linh, huyền ảo.

Nàng Hậu cho biế bản thân khá tự tin về phần thi này của mình

Hiện tại, nàng Á hậu sinh năm 2000 đang gấp rút chuẩn bị những khâu cuối cùng để sẵn sàng lên đường. “Đất nước Venezuela xinh đẹp và đầy bí ẩn đối với tôi. Mong rằng sớm được đặt chân đến nơi đây, mang vẻ đẹp Việt Nam ra với thế giới và góp phần quảng bá hình ảnh phố cổ Hội An xinh đẹp trong mắt bạn bè quốc tế” – Kiều Loan hạnh phúc chia sẻ.

Lam Khánh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới