THỜI TRANG » Thời trang sao

26 tuổi mới tốt nghiệp Đại học, 'ma nữ' Mai Davika diện áo cử nhân đẹp chẳng kém loạt mỹ nhân này

Thứ sáu, 28/12/2018 10:40

Nhờ sở hữu khuôn mặt xinh đẹp, những mỹ nữ Thái Lan dưới đây khiến bao người phải ghen tỵ khi diện lên mình áo cử nhân trong ngày tốt nghiệp.

Đã từ lâu, bên cạnh xứ kim chi, Thái Lan cũng được biết đến là nơi sản sinh ra những mỹ nhân xinh đẹp đỉnh cao của châu Á. Nhiều người vẫn thường nghĩ, người nổi tiếng thường xuyên bận rộn với lịch trình công việc mà bỏ quên nhiều thứ, đặc biệt là việc học tập. Tuy nhiên nhiều mỹ nhân Thái Lan lại chứng tỏ điều ngược lại.

Loạt sao nữ đình đám xứ chùa Vàng đều là những nghệ sĩ có thành tích học tập đáng nể. Thậm chí khi tốt nghiệp, họ còn trở thành Thủ khoa, Á khoa… mà điều này không phải bất cứ sinh viên nào khi ngồi trên giảng đường đại học cũng làm được.

Mới đây, Mai Davika cũng đã chính thức tốt nghiệp Đại học Rangsit ngành Nghệ thuật Truyền thông sau 7 năm theo học. Nhìn "ma nữ" xinh đẹp rạng ngời hết nấc ngày nhận bằng cử nhân, khiến các fan Thái liền "lật lại quá khứ" của các mỹ nhân khác là Yaya, Kimberley và Taew, để "đọ" xem ai đẹp nhất trong ngày ra trường.

Mai Davika

Vừa học vừa bận rộn việc đóng phim, nhưng Mai Davika vẫn cố gắng hoàn thành xong việc học như một món quà dành tặng cho mẹ mình. Dù không tốt nghiệp sớm nhưng "ma nữ" rất đáng khen bởi hiện giờ cô đã làm bản thân ngày càng hoàn hảo khi từ trình độ học vấn, nhan sắc đến sự nghiệp đều viên mãn, thành công.

Gương mặt hạnh phúc của Mai Davika ngày nhận bằng cử nhân dường như xinh đẹp hơn, rạng ngời hơn bất kì sự kiện nào cô tham gia trước đó.

Mai Davika phấn khích khoe bằng tốt nghiệp.

Bộ áo cử nhân màu đen điểm xuyết đường viền màu hồng tím ở trước cổ áo và đổ ngược về sau khiến cô sinh viên Davika trông càng thêm thu hút, nổi bật.

Nữ diễn viên "Tình người duyên ma" tuy không makeup đậm đà nhưng vẻ ngoài vẫn sắc sảo toát lên thần thái vạn người mê.

Kimmy Kimberley

Tháng 7 vừa qua, Kimberley đã hoàn thành khoá học trở thành tân cử nhân của trường đại học Siam chuyên ngành Nghệ thuật khoa Superstar (cao đẳng Superstar Á Châu). Cả 2 người đẹp Mai và Kimmy chính là minh chứng cho việc các sao nữ hạng A ở Thái Lan không chỉ nỗ lực để nổi tiếng mà còn không ngừng cố gắng trong việc học.

Trang phục cử nhân của Kimmy có phần đứng đắn hơn nên khiến cô nàng "dừ" đi một chút.

Yaya cũng đến chúc mừng cô nàng trong ngày lễ.

Kimmy vẫn rạng ngời nhưng chính vì vén tóc lên nên người đẹp 9x lộ ra góc mặt khá thô, trông có phần lớn hơn tuổi thật, và hẳn là "lép vế" hơn so với 1 Mai Davika quá mức mê người.

Yaya Urassaya

Nhắc đến các mỹ nhân lai hàng đầu của Tbiz, không thể không kể đến Urassaya Sperbund, hay còn quen thuộc với cái tên Yaya. Ngọc nữ sinh năm 1993 cũng mang trong mình hai dòng màu Thái - Na Uy. Đặc biệt, cô nàng còn thông thạo tiếng Thái, tiếng Anh và Na Uy, nói được tiếng Pháp và tiếng Tây Ban Nha.

Xem lại hình cũ ngày người đẹp nhận bằng cử nhân 3 năm trước mới thấy Yaya đúng là xuất sắc hết phần thiên hạ.

Nụ cười hồn nhiên, xinh xắn luôn là đặc điểm nhận dạng của Yaya.

Bộ đồng phục cử nhân màu trắng với những dải sọc vàng làm điểm nhấn đẹp mắt phần nào giúp Yaya nổi bật, cuốn hút hơn.

Nữ chính "Ông anh trời đánh" từng tốt nghiệp Cử nhân Nghệ thuật - Đại học Chulalongkorn năm 2015 với bằng hạng ưu. Bước vào showbiz năm 2008 nhưng phải đến năm 2010, nữ diễn viên mới nổi tiếng với vai Jeed trong "Duang Jai Akkanee". Ban đầu, Yaya chỉ có thể sử dụng được 30% tiếng Thái do thiếu các môn Thái trong giảng dạy tại các trường quốc tế và cô sử dụng chủ yếu bằng tiếng Anh giữa các đồng nghiệp.

Taew Natapohn

"Nữ thần rắn" Taew Natapohn được biết đến như nữ hoàng rating mới của màn ảnh nhỏ Thái Lan khi góp mặt trong loạt tác phẩm có mức rating cao ngất ngưởng mà gần đây nhất là "Trò chơi tình ái", đóng cặp cùng đàn em điển trai James Jirayu. Không những xinh đẹp, "diễn cừ", cô nàng khiến cho bao chàng trai ngưỡng mộ và nể phục khi tốt nghiệp ở vị trí thứ 2 toàn khoa Kiến Trúc, đại học Chulalongkorn.

Đóng phim thì rating tốt, đi học thì đem về thành tích xuất sắc hơn người, Taew Natapohn đúng là hoàn hảo đến mức khó tin.

Không ngoa khi nói chùm ảnh tốt nghiệp 6 năm trước của cô Á khoa Khoa Kiến trúc còn long lanh hơn cả các đàn em Davika, Yaya và Kimmy.

Taew Nataphohn từng nói rằng cô đủ mạnh mẽ như một người đàn ông để có thể tự lo toan cho cuộc sống này. Cô là mẫu con gái đôc lập và chứng minh được định kiến "người đẹp não rỗng" hay chỉ biết phụ thuộc vào người khác là sai lầm.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)