THỜI TRANG » Thời trang sao

3 kiểu trang điểm hot nhất mùa thu - đông

Thứ tư, 05/10/2011 11:33

Hãy trở thành một diva đầy phong cách trong kỳ nghỉ bằng cách làm nổi bật vẻ đẹp tự nhiên qua những thủ thuật trang điểm mà chúng tôi giới thiệu đến bạn dưới đây.

 

 
Bạn hãy thử nghiệm cho mình những tông màu hot nhất vào mùa thu năm nay. Lấy cảm hứng màu sắc đang thịnh hành nhất hiện nay từ những ngôi sao nổi tiếng, chúng tôi đã tổng hợp và đưa ra những kiểu trang điểm hot nhất cho mùa thu - đông năm nay. Với những kiểu trang điểm này, chắc chắn bạn sẽ nổi bật và tỏa sáng tại những buổi tiệc đêm.
 

Đôi mắt bóng với gam màu bạc được các ngôi sao nổi tiếng chọn lựa vào mùa thu - đông năm nay. Các tông màu bạc và nâu bóng phù hợp với tất cả các màu da, do đó bạn không cần phải ngại ngần khi lựa chọn màu này để xuất hiện trong những buổi tiệc. Với một lớp mỏng mascara phủ đều lên lông mi, người đối diện sẽ bị bạn thôi miên bởi đôi mắt đẹp và quyến rũ. Chọn phấn má gam màu hồng đào, đỏ hồng hay nâu tùy thuộc vào làn da của bạn (Bạn nhớ đánh phấn má ngược về phía mang tai). Kết thúc với phần son môi mộng màu đỏ quyến rũ, bạn sẽ thu hút sự chú ý của đám đông. Đó là gợi ý của siêu mẫu Miranda Kerr.

 
Màu nude và nâu được xem là cực hot vào mùa thu - đông. Nếu bạn đang tìm kiếm kiểu trang điểm cho buổi tối thì đây là gợi ý hay. Chọn gam màu trung tính, Kim Kardashian đã làm cho nhiều người hâm mộ điên đảo bởi vẻ đẹp lôi cuốn từ kiểu trang điểm màu nude. Với kiểu trang điểm này, bạn nên chọn gam màu nâu cho đôi mắt cùng cặp lông mi giả dày. Phủ đều mascara lên phần lông mi giả sau khi được dán lên mí mắt. Phủ phấn má gam màu highlight lên phần sương gò má để gương mặt trông gọn và đẹp. Kết thúc bằng đôi môi màu nude hoặc son bóng.
Thể hiện vẻ đẹp nữ tính của bạn thông qua việc trang điểm với những tông màu cực kỳ quyến rũ. Với đôi môi đỏ trông bạn tràn đầy năng lượng và gợi cảm nhưng bạn nên nhớ đây là tông màu khá kén với trang phục. Hãy xem cô ca sỹ Nicole Scherzinger đã chọn lựa cách trang điểm cho mình cùng đôi môi đỏ như thế nào? Sử dụng bút kẻ mắt nước màu đen, bạn vẽ một đường thật mảnh lên mi mắt trên và kết thúc bằng mascara màu đen cho đôi mắt bạn thêm quyến rũ.

 

Tinthoitrang