THỜI TRANG » Thời trang sao

3 kiểu váy sao Việt "chuộng mặc" năm 2011

Thứ tư, 07/12/2011 08:37

Chúng cũng đã tạo nên những "cơn sốt" thời trang trong năm vừa qua.

1. Váy ladylike

Kiểu váy này đã tồn tại hơn 30 năm trong lịch sử ngành thời trang, ban đầu khi mới ra đời nó được dành cho những phụ nữ quý tộc của Châu Âu. Ngày nay, khi  nhận ra được ưu điểm tôn eo thon, ngực đầy của loại váy này, các nhà thiết kế đã 'mô-đi-phê' chúng trở thành một kiểu váy dành cho người phụ nữ hiện đại. Váy laydike cực tôn dáng nhờ phần eo chiết sát vào vòng 2, thiết kế cúp ngực đôn lên cặp tuyết lê căng tròn. Thêm đó, phần chân váy thiết kế xòe rộng giúp cân đối lại cơ thể của người mặc, dù bạn sở hữu một vòng 3 khiêm tốn hay quá đồ sộ thì vẫn có thể tự tin diện kiểu váy này.

Với những đặc điểm phát huy được lợi thế 3 vòng như thế, váy ladylike đang rất được nhiều mỹ nhân Việt yêu thích trong năm vừa qua.

Thanh Hằng là người đẹp đi đầu trong xu hướng váy ladylike

Trang Nhung

Mỹ Tâm

Hồ Ngọc Hà

Ngọc Quyên

Minh Hằng

Lý Nhã Kỳ

2. Váy quấn băng

Đây là kiểu váy mô phỏng những dải vải quấn thành nhiều vòng quanh cơ thể. Chiếc váy làm phẳng những phần mỡ thừa và tôn lên đường cong người phụ nữ một cách kỳ diệu. Herve Leger là người đầu tiên sáng tạo nên chiếc váy quấn băng. Trước khi bắt tay vào sản xuất nhãn hiệu thời trang riêng của mình năm 1985, Herve Leger từng đi vòng quanh một nhà máy và nhìn thấy những dải vải dùng để buộc hàng hóa bị vứt đi sau khi người ta dỡ hàng ra. Một ý kiến bất chợt lóe lên trong đầu ông, đó là việc chắp nối các dải vải liên tiếp nhau để tạo nên một chiếc váy ôm sát lấy cơ thể.

Váy quấn băng được nhiều ngôi sao quốc tế ưa chuộng vài năm trước đây nhưng cho đến 1,2 năm gần đây, nó mới được nhiều người đẹp Việt biết đến. Tuy nhiên, độ gợi cảm của họ so với những mỹ nhân quốc tế cũng không hề kém cạnh gì.

Ngọc Trinh sở hữu một bộ sưu tập váy quấn băng rất khủng

Chiếc váy phát huy hết các đường cong của người mặc

Với chỉ số 3 vòng vô cùng hoàn hảo, Diễm Hương rất tự tin diện váy quấn băng

Nó rất thích hợp với những người đẹp có thân hình bốc lửa

3. Váy dáng suôn

Váy dáng suôn bắt nguồn từ xu hướng thời trang thập niên 60, khi đó những kiểu váy không ôm dáng, thẳng tuột từ trên xuống dưới rất được yêu thích. Váy suôn dáng tùy không 'xu nịnh' những đường cong lượn lờ của phái đẹp nhưng lại mang một vẻ đẹp cổ điển rất đặc trưng. Hơn nữa nó còn giúp người mặc che đi những nhược điểm trên cơ thể.

Diễn viên Hồng Ánh

Thanh Hằng

Diễm Hương

Diểm My

Giáng My

Trang Trần

Dương Mỹ Linh

Chung Thục Quyên

Ngô Thanh Vân

Tăng Thanh Hà

Eva