THỜI TRANG » Thời trang sao

3 người đẹp 'lột xác' ngoạn mục nhất năm

Thứ năm, 27/12/2012 08:37

Cuộc cách mạng thời trang khiến 3 người đẹp này thu hút sự chú ý.

Với một người nghệ sĩ thì không chỉ cần có tài năng mà phong cách thời trang cũng là một trong những yếu tố để thành công. Chính vì thế, những thay đổi diện mạo, phong cách có thể xem là một chiến lược PR tên tuổi thông minh của các người đẹp trong giới showbiz.

Có những người muốn xóa bỏ hình ảnh dễ thương để hóa thân thành cô nàng bốc lửa, có những người vì 'nếm đòn đau' bởi quá sexy bốc lửa lại ngoan ngoãn tìm về hình ảnh thuần khiết, có người bị chê tả tơi vì mặc xấu đã khôn khéo hơn trong cách lựa chọn trang phục cho mình. Và dưới đây là 3 cuộc cách mạng thời trang rầm rộ nhất showbiz trong năm vừa qua: 1. Thu Minh: Từ nữ hoàng sexy đến quý cô thanh lịch Thời gian gần đây, Thu Minh thường khiến khán giả ngỡ ngàng trước những bộ cánh hàng hiệu với mức giá khủng, cùng với đó là một diện mạo rất sành điệu và thanh lịch. Đây chính là hệ quả của 'món đòn đau nhớ đời' mà nữ ca sĩ 'Gió' nhận được vào hồi tháng 6. Sau những chuỗi hình ảnh sexy phản cảm, cuối cũng cô cũng bị sở Văn hóa thể thao và du lịch xử phạt hành chính vì diện mạo phản cảm trong chương trình 'Ngàn sao hội tụ'.

Cũng sau án phạt này, giới showbiz đã chứng kiến một cuộc cách mạng phong cách của Thu Minh. Những bộ váy áo hở hang dần nhường chỗ cho trang phục kín đáo, thanh lịch. Chương trình Giọng hát Việt mà Thu Minh làm giám khảo là nơi in đậm dấu ấn này nhất.

Thu Minh với phong cách thời trang sexy táo bạo đã nhiều lần bị dư luận chỉ trích rất gay gắt

Nhưng kể từ khi nhận án phạt từ sở Văn hóa thể thao và du lịch, cô nghiêm túc hơn trong phong cách thời trang của mình

Thay vì những trang phục hở hang thì giờ đây là những bộ cánh kín đáo, thanh lịch hơn rất nhiều

Gu thời trang cũng đẳng cấp hơn với những bộ cánh hàng hiệu trị giá hàng trăm triệu đồng

2. Minh Hằng: Bé Heo dễ thương hóa 'quả bom sex' Minh Hằng gia nhập làng nhạc Việt với một hình ảnh dễ thương, kẹo ngọt. Biệt danh bé Heo của cô cũng gắn liền với hình ảnh đó. Nhưng năm 2012 là năm chứng kiến sự lột xác ngoạn mục của cô. Minh Hằng theo đuổi dòng nhạc cá tính và sôi động hơn. Cũng từ đó, cô lựa chọn một con đường  mới, một hình ảnh mới trưởng thành hơn và cũng sexy táo bạo hơn rất nhiều.

Trước sự thay đổi này, nhiều khán giả tỏ ra cảm thấy thất vọng và thậm chí còn lên tiếng chỉ trích gay gắt. Nhưng không thể phủ nhận rằng nhờ sự thay đổi này, những phần trình diễn của  Minh Hằng trên sân khấu thu hút hơn.

Bé Heo Minh Hằng bước chân vào làng âm nhạc với sự trẻ trung, nhí nhảnh

Dễ thương với những bộ cánh kín đáo

Nhưng thời gian gần đây, khán giả âm nhạc chứng kiến sự lột xác của nữ ca sĩ trong những bộ cánh hở hang táo bạo

Có người thất vọng, có người chỉ trích nhưng không thể phủ nhận rằng sự lột xác này giúp những màn trình diễn của Minh Hằng trên sân khấu trở nên lôi cuốn hơn

3. Mỹ Tâm: Hành trình đến sự tinh tế Mỹ Tâm là một ca sĩ tài năng, cô chinh phục khán giả bởi giọng hát đẹp, đầy nội lực. Nhưng xét về góc độ thời trang, nữ ca sĩ 'Họa mi tóc nâu' lại thường xuyên khiến cho khán giả cảm thấy thất vọng. Trang phục cầu kỳ, sến sẩm cũng có một tác động không nhỏ tới các phần trình diễn của cô trên sân khấu. Nhưng đã có một tín hiệu đáng mừng khi Mỹ Tâm đang dần một xinh đẹp lên. Nhất là từ thời điểm cô xuất hiện với tư cách là giám khảo của Vietnam Idol. Mới đây thông tin, Mỹ Tâm đã lấn sân sang thiết kế thời trang được tiết lộ, những người hâm mộ nàng ca sĩ Họa mi tóc nâu cũng vui mừng hi vọng rằng sắp tới Mỹ Tâm sẽ có một cuộc cách tân thời trang đầy ngoạn mục.

Mỹ Tâm với gu thời trang rườm rà, sến sẩm thường xuyên bị chỉ trích

Nhưng  gần đây, nàng Họa Mi tóc nâu bỗng tinh tế và thời trang hơn rất nhiều

Nhất là với tư cách giám khảo của Vietnam Idol, cô luôn gây bất ngờ với những hình ảnh mới lạ theo từng tuần

Được biết những trang phục gần đây Mỹ Tâm chưng diện do chính tay cô thiết kế.

Eva