THỜI TRANG » Thời trang sao

3 sao Việt cận tuổi "tứ tuần" vẫn diện bikini tự tin khoe dáng

Thứ ba, 11/06/2013 22:16

(Ngoisao.vn) - Trong làng giải trí Việt cũng có những sao nữ đã gần bước qua tuổi 40 nhưng vẫn tự tin diện bikini hai mảnh để khoe "đường cong" của mình.

Phương Thanh

Nhắc tới Phương Thanh, người hâm mộ luôn hình dung ra một cô ca sỹ cá tính trong phong cách ăn mặc, giọng hát đậm chất rock và bản tính có chút "men" ở ngoài đời. Tuy nhiên, dạo gần đây Phương Thanh nhẹ nhàng, dịu dàng hơn trước rất nhiều. Cách ăn mặc của chị cũng cực kỳ trẻ trung. Người đẹp sinh năm 1973 dạo gần đây còn khiến fan bất ngờ khi tự tin diện bikini ra biển. Dù đã ở độ tuổi tứ tuần, nữ ca sỹ vẫn sở hữu vóc dáng thanh mảnh, vô cùng rạng rỡ trong bộ áo tắm hai mảnh. 

Thu Minh

"Biểu tượng sexy" của làng nhạc Việt - Thu Minh sinh năm 1977 vốn nổi tiếng với thân hình "nóng bỏng". Nhờ chế độ tập luyện, giữ dáng mà Thu Minh cho đến tận bây giờ vẫn giữ được body đáng mơ ước. Khi cô diện những bộ bikini gợi cảm, có thể nhận ra ngay những đường cong hoàn hảo của người đẹp. Cựu HLV The Voice chưa sinh con nên cô vẫn tự tin với vẻ ngoài "bốc lửa".

Thúy Nga

Xuất thân là một diễn viên hài nổi tiếng, Thúy Nga bỗng một ngày tham dự cuộc thi Hoa hậu quý bà và đạt danh hiệu Á hậu. Cũng nhờ cuộc thi này mà khán giả hâm mộ được "chiêm ngưỡng" thân hình của Thúy Nga trong những bộ bikini. Mặc dù body của cô không quá nóng bỏng nhưng khán giả vẫn cộng điểm tự tin cho người đẹp sinh năm 1976.

   

TCL
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới