THỜI TRANG » Thời trang sao

3 tháng sau sinh, Miranda Kerr tái xuất đẹp như chưa từng bầu bí

Thứ tư, 08/08/2018 11:00

Dần lấy lại được vóc dáng thon thả, siêu mẫu Miranda Kerr tích cực chia sẻ hình ảnh mới tràn đầy năng lượng trên trang cá nhân.

Sau 1 năm kết hôn, Miranda Kerr đã hạ sinh quý tử cho tỷ phú công nghệ Evan Spiegel vào tháng 5 vừa qua. Đây là lần sinh nở thứ 2 của siêu mẫu gốc Úc này. Trước đó, cô có một cậu con trai chung với chồng cũ Orlando Bloom. Mặc dù mới sinh con được 3 tháng nhưng Miranda đã nhanh chóng quay trở lại với công việc.

Dần lấy lại được vóc dáng thon thả, siêu mẫu Miranda Kerr tích cực chia sẻ hình ảnh mới tràn đầy năng lượng

Mới đây, chân dài 35 tuổi này có cho đăng tải lên trang cá nhân nhiều hình ảnh mới cho thấy cô đã dần lấy lại vóc dáng thon thả. Trong ảnh, Miranda Kerr tươi trẻ xuất hiện với các trang phục đầm hết sức nữ tính. Cô không chỉ khoe được đôi chân dài nuột nà, làn da mịn màng mà còn lột tả được hình ảnh một bà mẹ 2 con tràn đầy năng lượng.

Miranda Kerr xinh đẹp và tràn đầy sức sống bên trong những trang phục đầm hết sức nữ tính.

Trong cuộc phỏng vấn gần đây, Miranda có thừa nhận rằng cô gặp không ít khó khăn khi gia đình có thêm thành viên mới. Cô bày tỏ: “Khi có một đứa con, bạn có nhiều thời gian hơn. Lúc có 2 đứa, bạn cần đảm bảo mình dành đủ thời gian cho cả 2 con cùng nhau và riêng mỗi đứa”. Ngoài việc chăm sóc cho 2 quý tử, Miranda Kerr còn bận rộn với công việc kinh doanh. Trong lúc con trai ngủ, cô thường tranh thủ làm việc tại nhà.

Không ai nghĩ Miranda đã trải qua 2 lần sinh nở khi nhìn loạt ảnh này.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)