THỜI TRANG » Thời trang sao

36 tuổi mà 'Công chúa nhạc pop' Britney Spears năng động, quyến rũ không khác gì gái đôi mươi

Thứ tư, 21/03/2018 09:00

Nhờ việc tập luyện chăm chỉ và có cuộc sống lành mạnh mà Britney Spears có được thân hình săn chắc, căng tràn sức sống chẳng kém cạnh bất cứ ngôi sao trẻ nào.

Những hình ảnh mới đây của Britney Spears được người hâm mộ đặc biệt chú ý. Xuất hiện trong chiến dịch quảng báo của một thương hiệu, "Công chúa nhạc pop" cho mọi người thấy vẻ đẹp tươi trẻ, năng động của mình ở tuổi 36.

Britney Spears năng động, quyến rũ chẳng khác gái đôi mươi trong những hình ảnh mới.

Từng gặp vấn đề về cân nặng, mấy năm trở lại đây Britney rất tích cực luyện tập để có được thân hình săn chắc, khỏe mạnh. Cô không chỉ tập thể dục, tập cardio làm tăng nhịp tim, nâng tạ mà còn tham gia các buổi tập yoga. Bà mẹ 2 con này phải thừa nhận nhận việc tập luyện hàng ngày rất quan trọng đối với sức khỏe thể chất và tinh thần của cô.

"Công chúa nhạc pop" rất tích cực tập luyện để có được thân hình săn chắc, khỏe mạnh ở tuổi 36.

Trong cuộc phỏng vấn gần đây, Britney Spears có chia sẻ suy nghĩ về phong cách thời trang của bản thân. Cô bày tỏ: "Tôi nghĩ lúc còn trẻ mình đã liều lĩnh và làm những gì mình muốn. Tôi không thực sự lên kế hoạch xem hôm nay mình sẽ mặc đồ gì, kiểu như tốt thôi tôi sẽ mặc thứ gì đó ngông cuồng nhất. Tôi nghĩ giờ đây khi làm mẹ, tôi cần phải tiết chế lại nhiều thứ để không làm các con xấu hổ và tôn trọng chúng".

Khi làm mẹ, Britney thừa nhận cần phải tiết chế trong cách ăn mặc.

>> Lộ nhẫn lấp lánh trên tay, Britney Spears bị nghi ngờ đã đính hôn với phi công trẻ

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)