THỜI TRANG » Thời trang sao

4 mỹ nữ mê khoe vòng 3 của showbiz Việt

Thứ tư, 30/01/2013 09:28

Thế đứng khoe vòng 3 xuất hiện quá lâu và lặp lại quá nhiều khiến công chúng thực sự cảm thấy nhàm chán.

Sở hữu làn da trắng mịn và đường cong hình chữ S, nên nhiều người đẹp luôn tự hào khoe ra thế mạnh của mình, từ cách chọn quần áo đến dáng đứng.

Trong làng showbiz Việt, bên cạnh việc chú trọng phô diễn vòng 1 nóng bỏng, giờ đây, nhiều người đẹp đã biết cách tạo thế đứng sao cho khoe trọn cả vòng 3 cong đầy.

Thế đứng phô diễn số đo 3 vòng hoàn hảo nhất chính là kiểu ưỡn cong người hình chữ S, sao cho hông và vòng 3 cong lên, võng lưng hõm xuống. Thế đứng này có lẽ xuất phát từ “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh, người luôn ý thức được việc tạo diện mạo hoàn hảo mỗi khi xuất hiện.

Một thời gian sau, kiểu đứng mang thương hiệu Ngọc Trinh được lan truyền trong làng giải trí. Một loạt kiều nữ đều tập tành khoe vòng 3 trước ống kính. Tuy vậy, vì thế đứng này xuất hiện quá lâu và lặp lại quá nhiều khiến công chúng cảm thấy bội thực, nhàm chán và gây phản cảm.

Cùng điểm lại 4 gương mặt gây nhàm chán vì thế đứng khoe vòng 3 của showbiz:

Ngọc Trinh nổi tiếng với thế đứng khoe vòng 3 cong tròn trước ống kính, tại hầu hết các sự kiện, những shoot hình có mặt cô.

Xếp sau Ngọc Trinh, siêu mẫu Ngọc Bích cũng tận dụng khoe vòng 3 trong những thiết kế bó sát, khoét lưng mọi lúc mọi nơi.

Sở hữu vóc dáng gầy, mảnh mai và phần võng hông không cao, Thái Hà lại trót yêu thế đứng khoe vòng 3. Thành ra mỗi lần cô tạo dáng người đối diện đều cảm thấy có phần khiên cưỡng thiếu tự nhiên.

Không chỉ khai thác thế mạnh đôi chân dài, khoảng lưng nuột mà Mai Phương Thúy còn tận dụng thế đứng khoe vòng 3 mọi lúc, mọi nơi, dù vòng 3 của nàng Hoa hậu có vẻ hơi thấp.

Infonet