THỜI TRANG » Thời trang sao

4 Nữ hoàng đường phố của showbiz Việt

Thứ tư, 12/06/2013 14:00

Các người đẹp cuốn hút với thời trang đường phố giản dị nhưng không kém phần nổi bật.

Nhắc đến những ngôi sao trong showbiz chắc hẳn nhiều người sẽ nghĩ đến hình ảnh một cô gái lộng lẫy, kiêu sa trong những bộ đầm hàng hiệu đắt tiền, kiểu dáng cầu kỳ. Nhưng cũng ít người biết rằng trong cuộc sống họ cũng là những cô nàng giản dị như bao người khác, vẫn năng động với jeans -sơ mi, thoải mái với đầm nữ tính, trang phục phóng khoáng.

Đơn giản nhưng không có nghĩa là nhạt nhòa. Phong cách đời thường của những tín đồ thời trang như Thanh Hằng, Ngọc Trinh, Hồ Ngọc Hà, Dương Yến Ngọc cũng rất tinh tế và sành điệu hơn người. Nếu như trên thảm đỏ kiêu sa và sang trọng bao nhiêu thì ngoài cuộc sống họ lại sở hữu style thân thiện, bình dị bấy nhiêu. Nhưng điểm khác biệt của 4 người đẹp là biết cách làm cho mình tỏa sáng bằng những kết hợp ăn ý giữa màu sắc, phụ kiện, biết cách chọn trang phục hợp với xu hướng. Và trên hết tất cả đều mang đến cho họ sự thoải mái, năng động khi dạo chơi trên phố.

Cùng điểm qua xì tai đường phố cực chất của 4 người đẹp sở hữu phong cách đường phố cực chất.

1. Thanh Hằng

Trên thảm đỏ kiêu sa bao nhiêu thì ngoài đời thường Thanh Hằng lại trẻ trung, năng động và cá tính bấy nhiêu. Cô đặc biệt yêu thích mặc quần jeans khi đi dạo phố và kết hợp nó với các loại áo trẻ trung như sơ mi hoa, sơ mi trắng, áo thun dáng thụng, blazer. Nàng chân dài không hề màu mè mà thường chỉ sử dụng duy nhất phụ kiện túi xách để đi dạo phố. Thỉnh thoảng sử dụng thêm kính râm để bảo vệ đôi mắt khỏi ánh nắng gay gắt của Sài Thành.

Quần skinny jeans là lựa chọn hàng đầu của Thanh Hằng khi đi dạo phố

Đôi khi cũng bắt gặp cô nàng khoe đôi chân dài miên man trong những chiếc quần sooc jeans cá tính

Thanh Hằng luôn kết hợp quần áo rất giản dị thuận tiện cho các hoạt động hàng ngày

Và cũng không hề màu mè, lòe loẹt

Cá tính, trẻ trung là phong cách đường phố chủ đạo của nàng siêu mẫu

2. Ngọc Trinh

Trái ngược với Thanh Hằng, thời trang đường phố của Ngọc Trinh lại ngọt ngào, nữ tính và đôi khi cũng rất mát mẻ. 'Nữ hoàng nội y' thường gây 'náo loạn' đường phố bởi những bộ đầm mang tông màu dễ thương, khoe lợi thế của cơ thể: khi thì váy ngắn khoe chân dài, váy khoét để lộ tấm lưng trần nõn nà hay váy quây ngực để lộ thềm ngực căng đầy.

Ngọc Trinh thu hút mọi ánh nhìn trên phố với những bộ cánh nhẹ nhàng, nữ tính

Nữ hoàng nội y cũng thường xuyên lựa chọn những gam màu sặc sỡ cho thời trang dạo phố

Thời trang đường phố của Ngọc Trinh rất mát mắt và tươi mới

Và dù trong bất cứ hoàn cảnh nào Ngọc Trinh cũng rất sexy và quyến rũ

3. Hồ Ngọc Hà

Với lợi thế đôi chân dài, Hồ Ngọc Hà dù diện phong cách nào, trang phục gì cũng đều rất cuốn hút. Không chỉ kín đáo khi tham dự event, ngoài đời thường Hà Hồ cũng không thích khoe cơ thể. Cô tìm đến những bộ trang phục khi năng động, trẻ trung khi lại nữ tính, nhẹ nhàng. Có thể nói Hồ Ngọc Hà là người đẹp sở hữu thời trang đường phố đa phong cách.

Hồ Ngọc Hà luôn có những sự kết hợp rất tinh tế và thời thượng

Jeans và sơ mi là một trong những style mà người đẹp rất yêu thích

Nổi bật trên phố với những gam màu rực rỡ.

4. Dương Yến Ngọc

Mặc dù đã bước sang tuổi băm nhưng Dương Yến Ngọc vẫn trẻ trung,năng động như những cô gái xì-tin. Bà mẹ một con luôn khoe vẻ tươi tắn trong những trang phục hiện đại, mang màu sắc tươi mới. Thời gian, thiên chức làm mẹ không hề phá hỏng thân hình hoàn hảo của nàng. Ngược lại, mỗi khi xuất hiện trên phố Dương Yến Ngọc đều khiến nhiều người ngất ngây trước sự tươi tắn, trẻ trung.

Dù đã là bà mẹ một con nhưng Dương Yến Ngọc vẫn rất trẻ trung và năng động

Cô có những sự kết hợp rất tinh tế và thanh lịch

Đôi khi lại rất sang trọng và kiêu sa

Khi đi dạo phố cùng con, Dương Yến Ngọc giản dị nhưng rất cuốn hút

Theo Khampha.vn