THỜI TRANG » Thời trang sao

5 bí mật hậu trường thảm đỏ chỉ stylist và sao mới biết

Thứ ba, 31/01/2023 13:36

Chiêm ngưỡng những hình ảnh lộng lẫy của các ngôi sao trên thảm đỏ, chúng ta không hề nghĩ tới bao nhiêu công việc ẩn chứa đằng sau đó. Chuẩn bị cho các sự kiện quan trọng có thể mất vài tuần hoặc thậm chí vài tháng.

Những người nổi tiếng kêu gọi cả đội: nhà tạo mẫu, thợ làm tóc, nghệ sĩ trang điểm và thậm chí cả thợ may. Và để mọi thứ trở nên hoàn hảo, các ngôi sao và trợ lý của họ dùng đến đủ mọi chiêu trò.

Mặc áo ngực ngay cả khi có vẻ như không mặc.

Năm 2022, Jennifer Lopez diện bộ váy khá táo bạo. Nhưng hóa ra, việc thiếu đồ lót chỉ là một ảo ảnh.

Nó đảm bảo và bổ sung thêm yếu tố thiết thực cho trang phục.

Nếu để ý kỹ hình ảnh của các sao, bạn sẽ nhận thấy những bộ váy táo bạo nhất của sao đều có một chi tiết chung là lớp lót trong suốt.

Ví dụ, Paris Hilton đã mặc một chiếc váy dài màu đỏ với đường viền cổ ngoạn mục vào năm 2020. Một miếng vải lycra trong suốt hầu như không nhìn thấy được đã được sử dụng để giữ chiếc váy trên vai.

Priyanka Chopra cũng từng áp dụng chiêu trò tương tự vào năm 2019. Nữ diễn viên xuất hiện trước công chúng trong bộ váy đen có phần trang trí ở vùng bụng. Nếu nhìn kỹ, bạn có thể thấy một lớp lót dày đặc bên dưới phần trang trí, mục đích chính là giảm thiểu cảm giác khó chịu khi mặc trang phục.

Có vẻ khó tin nhưng chiếc váy của Viola Davis mà nữ diễn viên tỏa sáng tại lễ trao giải Oscar 2021 cũng có lớp lót. Chiếc váy trắng đục lỗ tạo ảo giác khoe da thịt nhưng thực tế nữ diễn viên đang mặc áo corset tôn da. Khoảng 20 mẫu màu sơn khác nhau đã được sử dụng để tạo ra chiếc váy này, được thử nghiệm bởi chuyên gia trang điểm của nữ diễn viên, Autumn Moultrie.

Và chiếc váy đỏ sang trọng mà Scarlett Johansson diện tại lễ trao giải Quả cầu vàng 2020 đã ẩn chứa một bí mật. Nếu bạn nhìn kỹ, bạn sẽ có thể thấy một lớp lót trong suốt ở khu vực đường viền cổ áo.

Và những chiếc váy của Kate Beckinsale nhìn hầu như không có lớp lót. Nữ diễn viên yêu thích trang phục có đường khoét cổ táo bạo, mẹo này giúp cô tránh được những tình huống hớ hênh.

Tại một cuộc họp báo năm 2012, Jennifer Lopez đã tiết lộ một bí mật. Cô ấy mặc quần đùi định hình bên dưới chiếc váy ngắn.

Năm 2007, Helena Bonham Carter tham dự Liên hoan phim Venice trong chiếc váy taffeta thanh lịch. Vào thời điểm đó, nữ diễn viên đang mang thai nên ngoài những phụ kiện thời trang, trang phục của cô còn được hoàn thiện bằng một chiếc tất nén được Helena khéo léo giấu dưới chiếc quần tất đen.

Blake Lively tham dự CinemaCon vào ngày 31 tháng 3 năm 2011. Nữ diễn viên khiến mọi người ngạc nhiên với nụ cười tươi tắn nhưng cũng không chút ngượng ngùng khi để lộ miếng dán trên chân.

Năm 2016, Bella Hadid tỏa sáng tại Cannes với kiểu tóc mái siêu ngắn hóa ra là giả. Có thể rút ra kết luận này khi so sánh 2 ảnh của người mẫu: ảnh chụp tại lễ hội ngày 18/5/2016 và ảnh chụp 8 ngày sau đó.

Naomi Campbell cũng thường đội tóc giả. Người mẫu thừa nhận rằng nhiều năm làm việc trong lĩnh vực thời trang đã khiến mái tóc của cô bị ảnh hưởng, vì vậy cô phải đội tóc giả.

Lady Gaga hiếm khi được nhìn thấy mà không có tóc giả.

Ngoài tóc giả, những người nổi tiếng thường sử dụng tóc nối giúp họ đạt được độ dày hoặc độ dài. Paris Hilton thường nhờ đến sự giúp đỡ của họ.

Bạn thấy kỹ thuật nào trong số những kỹ thuật này hiệu quả nhất?

Bunny (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)