THỜI TRANG » Thời trang sao

5 bí mật về phong cách của Công nương Diana mà bạn có thể chưa từng được nghe qua

Thứ sáu, 07/01/2022 09:36

Nhiều người đã nói và viết về phong cách của Công nương Diana, nhưng đến ngày nay bà vẫn không ngừng làm chúng ta ngạc nhiên. Hóa ra Công nương Diana có một số bí mật về phong cách mà ít người biết.

Dưới đây là những thủ thuật thời trang thú vị khiến phong cách của Công nương Diana trở nên độc đáo và khác biệt so với những thành viên Hoàng gia Anh khác.

Làm cho màu tóc hòa với vương miện một cách tự nhiên

Là thành viên của Hoàng gia Anh nên Công nương Diana phải đội vương miện khá thường xuyên. Bà đã đưa ra một giải pháp thông minh giúp vương miện trông tự nhiên trên đầu. Công nương sử dụng những dải ruy băng có màu sắc phù hợp với màu tóc của mình và quấn quanh phần dưới của vương miện. Bạn có thể thấy rõ thủ thuật trong hình ảnh dưới đây.

Bí mật về phong cách của Công nương Diana giúp bà nổi bật hơn các thành viên thuộc Hoàng gia Anh.

Tạo điểm nhấn ở quần tất

Thay vì chọn quần tất có màu sắc trung tính, Công nương Diana thường mặc quần tất phù hợp với trang phục của mình. Bên cạnh đó, bà cũng yêu thích những thiết kế mạo hiểm hơn. Ví dụ, như chiếc quần tất với đường kẻ dọc mỏng và kết thúc bằng họa tiết có hình con bướm.

Sử dụng túi clutch để che vòng một của mình khỏi các tay săn ảnh

Nếu xem kỹ những bức ảnh Công nương Diana khi tham dự các sự kiện, bạn sẽ nhận thấy rằng bà thường áp túi clutch vào ngực khi bước ra khỏi ô tô. Là một trong những người được chụp ảnh nhiều nhất trên thế giới, Công nương xứ Wales không muốn bất kỳ bức ảnh không đẹp nào về mình xuất hiện trên báo và tạp chí. Bà đã sử dụng những chiếc túi nhỏ để che đi vòng một của mình khi mặc những chiếc váy xẻ sâu.

Hầu như không bao giờ đeo găng tay

Công nương xứ Wales thường sử dụng phong cách của mình để truyền tải những thông điệp quan trọng. Ví dụ: Nữ công nương đã vi phạm nghi thức Hoàng gia Anh khi không đeo găng tay lúc chào hỏi mọi người. Bà thích trao đổi hơi ấm và năng lượng với mọi người khi nắm và bắt tay họ.

Là một người đi đầu trong xu hướng khi đeo trang sức

Công nương Diana là người đi đầu trong nhiều lĩnh vực, bao gồm cả thời trang. Ví dụ, bức ảnh trên cho thấy bà đeo một chiếc nhẫn ở ngón út của mình rất lâu trước khi nó trở thành xu hướng.

Công nương Diana đã từng mạo hiểm khi chọn một chiếc váy nhung hở lưng với phần tay áo bồng bềnh cho một buổi ra mắt phim. Nhưng phần đẹp nhất là một chuỗi ngọc trai dài trên tấm lưng trần của bà. Kể từ đó, nhiều người nổi tiếng và những người yêu thời trang đã lặp lại thủ thuật này.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới