THỜI TRANG » Thời trang sao

5 mỹ nhân Việt "đọ" vai trần trong một thiết kế váy

Thứ ba, 18/06/2013 15:53

(Ngoisao.vn) - Năm mỹ nhân Việt cùng 'mặc chung' một chiếc váy nhưng không ai chịu thua kém ai về vẻ gợi cảm và quyến rũ.

Chiếc váy quây với những đường xếp ly phồng khá đơn giản nhưng lại khiến năm mỹ nhân Việt: Mai Phương Thúy, Diễm Hương, Hoàng My, Hoàng Yến, Thùy Dung điêu đứng. Thiết kế giúp người mặc khoe được ngực đầy, vai trần nõn nà và đôi chân dài gợi cảm.

Mới đây, Hoa hậu Mai Phương Thúy mặc thiết kế này khi hẹn hò với những người bạn thân khiến mọi người mãn nhãn vì thân hình đẹp và gợi cảm của mình.

Mai Phương Thúy khoe những đường cong gợi cảm và làn da trắng mịn.

Hoa hậu Thế giới người Việt - Diễm Hương cũng lộng lẫy và kiêu sa không kém trong chính thiết kế này. Diễm Hương khoe ngực đầy, hút ánh nhìn khiến mọi người không muốn rời mắt.

Diễm Hương gợi cảm "chết người".

Á hậu Hoàng My khoe đường cong chữ S trong thiết kế màu đỏ đậm và sang trọng, quyến rũ với đôi môi đỏ mọng. Cô nàng còn khoe vòng eo siêu nhỏ khiến nhiều người phải ghen tỵ.

Hoàng My khoe vòng 'eo con kiến' nhỏ xíu.

Tháng 8/2012, trong buổi họp báo công bố vòng chung khảo khu vực phía Nam của Hoa hậu Việt Nam 2012, Hoa hậu Thùy Dung cũng mặc thiết kế y chang, cô nàng cũng đẹp và rất gợi cảm.

Thùy Dung gợi cảm đi làm giám khảo.

Tháng 5/2012, Hoàng Yến cũng nổi bật, hút ánh nhìn trong chiếc váy này đến tham dự lễ khai trương nhà hàng cặp đôi "nghệ thuật" Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn.

Hoàng Yến nổi bật trong lễ khai trương nhà hàng của Trương Ngọc Ánh.

Năm người đẹp quyến rũ, gợi cảm không kém nhau.

Hải Âu (TH)