THỜI TRANG » Thời trang sao

5 mỹ nhân Việt mặc áo dài đẹp nhất 2016, xứng đáng là hình mẫu cho các quý cô mặc theo dịp Tết

Thứ tư, 11/01/2017 21:09

Vẫn những chiếc ao dài và theo các hướng cách tân, mỗi sao Việt lại mang phong cách khác nhưng toát lên vẻ đẹp tựa thần tiên.

Là trang phục truyền thống của người Việt, Tết đến xuân về chiếc áo dài sẽ luôn là lựa chọn hoàn hảo nhất để các quý bà quý cô diện. Để lựa chọn cho mình chiếc áo dài hoàn hảo, những mẫu áo dài mà các sao Việt mặc dưới đây sẽ là gợi ý tuyệt vời để tham khảo:

1. Đặng Thu Thảo

Xuất hiện tại sự kiện tối 8/10/2016 với vai trò là giám khảo trong Sakura Collection - Cuộc thi thiết kế thời trang nhằm tìm kiếm những tài năng trẻ trong ngành thiết kế thời trang tại khu vực châu Á, Hoa hậu Thu Thảo nổi bật khác lạ với hình ảnh áo dài khăn đóng.

Đặng Thu Thảo là một trong những mỹ nhân Việt mặc đẹp với áo dài cách tân. Sở hữu

nhan sắc thuần khiết và dịu dàng nên khi mặc mốt thời trang này

2. Ngọc Trinh

Nữ Hoàng nội y sao Việt Ngọc Trinh lộng lẫy trong buổi ra mắt phim về cuộc đời mình "Vòng Eo 56" Tối ngày 4/4/2016. Với bộ áo dài tinh khôi kết hợp cùng chiếc xe đạp thu hút hàng trăm ánh mắt nhìn trong buổi ra mắt này.

Chiếc áo dài trắng tinh khôi, khéo léo khoe đường cong nóng bỏng của Ngọc Trinh – nữ diễn viên chính của Vòng eo 56 – nhanh chóng thu hút sự chú ý của mọi người.

Ngay khi vừa trở về sau liên hoan phim tại Úc, Ngọc Trinh lại xuất hiện trong buổi ra mắt phim "Sài Gòn, em yêu anh". Khác với những lần xuất hiện trước trong những buổi họp báo phim trước đây, Ngọc Trinh thường diện đầm ôm body hay đầm dạ hội cực quyến rũ kiêu sa, "Nữ hoàng nội y" lại bất ngờ diện chiếc áo dài hoa tím dịu dàng, thanh thoát khéo khoe vóc dáng ngọc ngà. Phố cùng trang phục là chiếc kiềng bạc và hoa tai ngọc trai sang trọng. Trông Ngọc Trinh như một tiểu thư đài các của Sài Gòn xưa.

3. MC Mai Ngọc trong

Cô gái thời tiết' thay hai bộ áo dài trong lễ ăn hỏi của mình diễn ra trưa 25/11/2016 tại Hà Nội. Những trang phục được MC Mai Ngọc lựa chọn mang phong cách cổ điển của những năm 60, nhưng lại khiến nhiều người không khỏi trầm trồ trước vẻ đẹp nền nã rất Hà thành của nữ MC này.

4. MC Thanh Mai

Khi tham dự buổi tiệc nhân dịp Tổng thống Pháp Francois Hollande đến Việt Nam, MC Thanh Mai đã diện áo dài nền nã, tôn lên nét đẹp của người con gái Việt tối 6/9/2016. MC Thanh Mai vinh dự được mời tham dự sự kiện này.

Thanh Mai diện áo dài duyên dáng với họa tiết hoa nổi ở eo. Ngoài ra, nữ MC còn thay bộ áo dài in họa tiết rồng rực rỡ. Cô diện trang phục truyền thống vì muốn giới thiệu nét đẹp của người con gái Việt đến bạn bè quốc tế.

MC Thanh Mai vừa thực hiện một bộ ảnh áo dài duyên dáng ở chợ Bến Thành.

5. Jennifer Phạm

Hoa hậu châu Á tại Mỹ diện áo dài, khăn đóng duyên dáng khi làm MC cho lễ hội Hoa phượng đỏ Hải Phòng tối 6/5/2016.

VD (Theo Giadinhvietnam.com)