THỜI TRANG » Thời trang sao

5 năm sau ly hôn, vợ cũ Tom Cruise - Katie Holmes ngày càng trẻ đẹp

Thứ năm, 02/03/2017 15:30

Mới đây, xuất hiện trên tạp chí 'Town & Country', nữ diễn viên Katie Holmes gây chú ý khi ngày càng trẻ đẹp và rạng rỡ.

Chia tay ngôi sao "Nhiệm vụ bất khả thi" vào năm 2012, những hình ảnh mới đây của nữ diễn viên Katie Holmes nhận được rất nhiều lời khen. Vợ cũ của nam tài tử Tom Cruise ngày càng trẻ trung, cởi mở và tập trung, đam mê nhiều hơn với công việc.

Hình ảnh quyến rũ của Katie Holmes

Sự trẻ trung và quyến rũ như tuổi "đôi mươi" của nữ diễn viên

Trong cuộc phỏng vấn, Katie đã có những chia sẻ về cuộc sống của người người nổi tiếng: "Hiện nay có rất nhiều ngôi sao quyết tâm bảo vệ con khỏi những thông tin thất thiệt. Trong gia đình tôi, chúng tôi biết những điều đó là không đúng sự thật, nên chúng tôi không để ý tới vì còn nhiều thứ khác quan trọng hơn… Nếu ai đó biết bạn, rất có thể họ sẽ viết về bạn và bạn không thể kiểm soát được diều đó".

Nữ diễn viên cho biết cô muốn chuyển hướng công việc vì cô con gái nhỏ của mình: "Cô bé là người quan trọng nhất với tôi và với tôi, công việc hiện tại quan trọng nhất chính là dạy dỗ con. Làm sao để con có một tuổi thơ "nhẹ nhàng" là điều quan trọng. Không có gì quan trọng trên thế giới này hơn là việc nhìn thấy con thành công".

Suri thừa hưởng nhiều nét đẹp từ người mẹ nổi tiếng và không ít nhận định cho rằng cô bé cũng sẽ sớm trở thành một ngôi sao lớn

Nữ diễn viên chia sẻ thêm: "Mỗi ngày, con lại xa mình hơn một chút. Đó là tín hiệu tích cực. Điều đó có nghĩa là chúng sẽ trở nên độc lập hơn, nhưng cũng làm tôi rất buồn. Mặt khác, bạn lại muốn con sẽ ở bên mình mãi mãi và bạn phải làm mọi điều có thể để mang đến cho các con những gì chúng cần. Song lúc đó, chúng sẽ lại "bay xa" và không ở bên bạn nữa".

Hai mẹ con Suri vui vẻ, hạnh phúc bên nhau

Tổ ấm từng rất hạnh phúc của "cặp đôi vàng" Hollywood Katie Holmes và Tom Cruise

>> Nữ diễn viên Katie Holmes đầu tóc 'rối bù', buồn rười rượi tại trường quay

Mi Chi (Theo Giadinhvietnam.com)