THỜI TRANG » Thời trang sao

5 nữ nghệ sĩ sở hữu gương mặt thời trang nhất châu Á, vị trí thứ nhất mới gây bất ngờ

Thứ ba, 30/04/2019 10:32

Nghê Ni, Chung Sở Hy, Dương Thừa Lâm, Choi So Ra và Shin Min Ah là nữ nghệ sĩ có gương mặt thời trang nhất châu Á do tạp chí I Magazine công bố.

Tạp chí I Magazine vừa công bố danh sách 55 mỹ nhân có gương mặt thời trang nhất châu Á. Theo đó, người đẹp Trung Quốc - Nghê Ni vượt qua nhiều tên tuổi đình đám như Dương Mịch, Song Hye Kyo... để bất ngờ giành vị trí hàng đầu. Theo sau là những cái tên như Chung Sở Hy, Dương Thừa Lâm, Choi So Ra và Shin Min Ah...

Nghê Ni sinh năm 1988, được mệnh danh là "Mưu nữ lang". Cô được đánh giá là sở hữu nhan sắc cực phẩm trong từng đường nét.

Nghệ Ni vượt qua nhiều tên tuổi như Song Hye Kyo, Dương Mịch... để giành vị trí dẫn đầu bảng bình chọn gương mặt thời trang nhất châu Á

Nữ diễn viên sinh năm 1993 Chung Sở Hy đứng thứ 2 trong danh sách. Không chỉ sở hữu vóc dáng mảnh dẻ mà cô còn có gương mặt chuẩn sắc xảo.

Chung Sở Hy xếp thứ 2

Nữ diễn viên - ca sĩ sinh năm 1984 Dương Thừa Lâm giành vị trí thứ 3 trong bảng bình chọn. Ngoài thành công trong âm nhạc, người đẹp 35 tuổi còn được đánh giá cao trong diễn xuất lẫn dung nhan hơn người.

Thứ 3 thuộc về Dương Thừa Lâm

Là một trong những người mẫu trẻ đình đám châu Á, Choi So Ra đứng thứ 4 nhờ gương mặt và tỷ lệ cơ thể chuẩn. Hiện nay tại các Tuần lễ thời trang lớn thế giới, Sora Choi là gương mặt không thể thiếu của các thương hiệu như Louis Vuitton, Marc Jacobs, Coach...

Choi So Ra đứng thứ 4

Vị trí thứ 5 thuộc về Shin Min Ah. Mỹ nhân xứ Hàn gây ấn tượng với gương mặt ưa nhìn, nụ cười tỏa nắng nhờ má lúm đồng tiền xinh xắn.

Vị trí thứ 5 thuộc về Shin Min Ah

Mimi (Theo nld.com.vn)