THỜI TRANG » Thời trang sao

6 style váy 'quá khổ' đốn tim sao Việt

Thứ sáu, 06/07/2012 09:37

Váy suông - item thuộc trào lưu oversize đã chinh phục được đại đa số các chân dài showbiz.

Váy suông - item thuộc trào lưu oversize đã chinh phục được đại đa số các chân dài showbiz.

Lật bài 4 chiêu giấu bụng của Kathy Uyên Mỹ nhân Việt hóa 'bà bầu' chỉ vì mốt oversized Váy suông retro (hay còn gọi là đầm chữ A) không thể giúp các người đẹp khoe ngực đầy, eo thon hay vòng 3 "màu mỡ" nhưng bù lại, nó dồn tất cả sự chú ý của mọi người và gương mặt xinh đẹp và đôi chân thon thả của chủ nhân. Khi công chúng đã ngấy với những kiểu thời trang thiếu vải, bó chẽn thì đầm suông lại trở thành món mới tạo nét thanh lịch, kín đáo cho các chân dài Việt. Cùng chúng tớ điểm mặt 6 style đầm suông phổ biến nhất nhé!

Màu nổi rực rỡ

Oversized dress dáng suông thường làm bằng chất vải mịn, đẹp, dày dặn. Phom dáng của các chúng gần như giống nhau, vì thế, việc của các nhà thiết kế là tìm được những chi tiết phá cách hiệu quả mà không làm thay đổi dáng váy ví dụ như cách điệu cổ, tay trang trí cườm...

Dây chuyền statement sẽ phát huy hiệu quả một cách tối đa với các kiểu đầm trơn.

Huyền Trang, Thùy Dương và 2 mẫu váy suông màu trơn có cách điệu ở cổ dọc thân rất đơn giản nhưng vẫn tạo nét tinh tế, khác biệt. 

Trắng muốt tinh khiết

Ngọc Thạch diện mẫu váy suông cổ đính hạt kim loại của Zara.

Nhìn qua, nhiều người tưởng 2 chân dài đụng váy nhưng thực chất, chiếc váy của Hồng Quế có phần cổ rộng và thoáng, dáng váy cũng ôm chứ không thùng thình. Chiếc váy của Diễm Hương trông bí và rộng như thế mặc nhầm size vậy.

Trà My, Hoàng Thùy, Tuyết Lan, mỗi người đều có cách chọn váy suông trắng tinh tế. Trà My thêm chuỗi dây chuyền màu bạc cá tính Hoàng Thùy diện váy đắp voan mong manh còn Tuyết Lan lại nhờ những đường cắt lượn sóng để tạo vẻ mềm mại.

Bạt ngàn họa tiết

Những họa tiết kiểu này thường xuất hiện trên nền váy suông lụa, chiffon mỏng, mềm để tránh sự nặng nề.

Chất liệu bắt sáng

Như chúng tôi từng nói, vải sequin thường thích hợp để may những trang phục đơn giản và váy suông chính là một trong số đó.

Dễ mix thắt lưng

Những mẫu váy như của Thanh Hằng và các chân dài Next Top không thể mặc kèm thắt lưng vì chất vải dầy, dáng đứng, nếu thêm belt vào sẽ bị nhăn nhúm và hỏng dáng. Trong khi đó, váy suông vải mềm của Như Thảo, Lan Hương lại là kiểu rất dễ mix belt.

Đính hạt tinh xảo

Đính cườm, hạt kim loại là cách nhiều nhà thiết kế sử dụng làm mới kiểu váy suông. Khi chiếc đầm có kiểu dáng quá đơn giản, người ta có xu hướng tập trung vào những chi tiết trang trí dù là đơn giản nhất.

Ione