THỜI TRANG » Thời trang sao

7 cách mặc sơmi cuốn hút học từ kiều nữ Việt

Chủ nhật, 30/03/2014 13:19

Học cách kết hợp sơ mi qua 7 gợi ý đơn giản, gần gũi của các sao Việt.

Với các chị em, sơmi là một trong những món đồ phải có trong tủ quần áo thường ngày. Sơmi không những là "bạn thân" mỗi khi đến công sở, mà còn có thể cùng chị em dạo phố, đi chơi, đi tiệc một cách dễ dàng. Sơmi cũng không phải là loại trang phục kén chọn người mặc, bạn có thể béo, gầy, cao, thấp,... nhưng khi mặc sơmi, bạn sẽ chỉ đẹp, sang và trang nhã mà thôi. Còn điểm cộng lớn nhất của sơmi? Đó là sơmi có thể phối với hầu hết trang phục và nhiều phong cách khác nhau. Tất nhiên, vì điểm mạnh đấy, vậy nên có rất nhiều cách phối sơmi cho chị em thỏa sức sáng tạo và lựa chọn. Nhưng nếu các bạn lại không thật sự rành cách kết hợp trang phục trong tủ đồ của mình thì sao nhỉ? Vậy hãy để chúng tôi đưa ra một vài cách phối sơmi thật đẹp, nhưng qua sự hướng dẫn của dàn kiều nữ Việt đình đám xem sao nhé? Chắc chắn, mặc sơmi đẹp và giống thần tượng sẽ là lựa chọn hoàn hảo hơn cả, phải không? 1. Phối cùng quần skinny  Đây là kiểu phối cơ bản nhất và cũng dễ đẹp nhất với sơmi. Bạn chỉ cần chọn cho mình một chiếc quần skinny jeans hoặc quần vải skinny, phối cùng sơmi cổ Đức hoặc sơmi ba lỗ, vậy là đủ để có một set đồ gọn gàng, năng động ngày hè rồi. Với các quý cô muốn có phong cách quyến rũ, nữ tính, hãy chọn cho mình giày cao gót để phối cùng. Còn nếu bạn cần sự thoải mái, tự tin thì giày slipper hoặc giày Oxford sẽ là lựa chọn tuỵệt vời đấy. Bên cạnh đó, nếu bạn có vóc người cao, gầy, đừng ngại đeo những chiếc túi big-size để nhấn nhá cho sự sành điệu nhé. 

2. Phối cùng quần âu xếp ly Quần âu xếp ly vốn mang đến cho người mặc vẻ lịch thiệp, trang nhã, vậy nên khi được kết hợp cùng áo sơmi, chúng mang đến một bộ đôi hoàn hảo. Bạn có thể phối sơmi dài tay cổ Đức với quần ống suông xếp ly để tạo nên một set đồ công sở chuẩn mực. Nhưng nếu bạn sợ set đồ đó có thể khiến bạn hơi "già", thì hãy chọn cho mình quần xếp ly với ống lửng, xắn gấu, chúng sẽ tạo nên sự trẻ trung tuyệt đối cho bạn đấy. 

3. Quần thụng Khác với vẻ chỉn chu, trang nhã của quần xếp ly hay nét năng động, cá tính của quần skinny, quần thụng tạo nên vẻ thoải mái, trẻ trung và có phần phóng khoáng cho người mặc. Với quần thụng, bạn nên chọn áo sơmi ôm sát một chút, sơ vin lại và tạo điểm nhấn bằng một chiếc thắt lưng, những chi tiết đó sẽ cân đối lại vóc người và đôi chân của bạn, vốn đã bị thấp đi trông thấy do hiệu ứng của chiếc quần thụng mang lại. Ngoài ra, vì vẻ trẻ trung, tinh nghịch, bạn cũng có thể chọn cho mình nhiều họa tiết và màu sắc trên set đồ, để nhấn nhá thêm cho sự vui tươi, ngọt ngào và cá tính của mình.

4. Phối cùng short

Đừng bỏ quên những chiếc quần short khi phối áo sơmi trong mùa hè. Vào những ngày được thoải mái mặc đồ đến công sở, hay thậm chí là đi chơi, đi hẹn hò, phối sơmi cùng quần short tạo nên một set đồ vừa lịch sự, vừa rất trẻ trung và năng động. Bạn cũng có thể mở rộng sự lựa chọn của mình sang skort, kiểu dáng đặc biệt của chiếc skort sẽ khiến set đồ của bạn thú vị hơn rất nhiều đấy.

5. Phối cùng chân váy Đây là một sự lựa chọn cơ bản cho các quý cô nữ tính khi phối cùng áo sơmi. Tùy vào phong cách, bạn lại chọn cho mình một kiểu chân váy riêng. Chân váy xếp ly, midi dành cho những nàng cổ điển, duyên dáng. Chân váy ngắn lại tạo vẻ quyến rũ, trẻ trung. Chân váy bút chì là đặc trưng của nàng công sở chuẩn mực, còn chân váy xòe chắc chắn sẽ là điểm nhấn đáng yêu cho nàng ngọt ngào.

6. Phối với suit Suit là lựa chọn đầu tiên nếu bạn muốn tìm một set đồ tạo sự thanh lịch, chỉn chu cho mình. Đừng nghĩ suit là già, bởi chỉ cần một vài điểm nhấn như màu sắc trang phục, cách chọn phụ kiện là cũng đủ để khiến bộ suit nhìn sắc nét, tươi mới hơn rất nhiều rồi. 

7. Phối với trang sức to bản Nếu bạn cần tìm một điểm nhấn gì đó cho chiếc áo sơmi của mình thêm phần ấn tượng, hãy chắc rằng mình không bỏ qua trang sức to bản. Statement necklace, vòng tay, đồng hồ mặt lớn sẽ là lựa chọn hoàn hảo, giúp bạn nhấn nhá cho vẻ cá tính, cuốn hút và đẳng cấp của chiếc áo sơmi đang mặc đấy. 

Theo Trí Thức Trẻ