THỜI TRANG » Thời trang sao

7 lời khuyên từ Công nương Kate Middleton giúp phái đẹp thể hiện phong cách thời trang tối đa với chi phí tối thiểu

Thứ tư, 14/09/2022 13:08

Kate Middleton đã duy trì vị thế là một biểu tượng phong cách Anh trong vài năm trở lại đây. Khi chọn những bộ quần áo nhất định, cô tuyên bố mong muốn thể hiện tình đoàn kết, sự tôn trọng và khuyến khích tiêu dùng hợp lý.

Dưới đây là những thủ thuật giúp Kate trông thật lộng lẫy và đồng thời tiết kiệm tiền mua quần áo và phụ kiện.

Mặc những bộ trang phục giống nhau nhiều lần

Hoàng gia được cho là có một nguồn cung cấp vô tận những bộ váy, áo khoác và mũ lộng lẫy trong tủ quần áo của các thành viên để phù hợp với bất kỳ dịp nào. Hơn nữa, một bộ trang phục đi chơi chỉ được sử dụng một lần duy nhất.

Kate Middleton bỏ qua truyền thống này và xuất hiện tại các sự kiện chính thức trong trang phục mà cô đã mặc trước công chúng. Thậm chí, một số mẫu trang phục được lặp lại lâu nhất là 10 năm sau.

Thiết kế lại những bộ trang phục cũ

Khi, vì bất cứ lý do gì, Kate Middleton không thể hoặc không muốn mặc một bộ trang phục cũ, cô ấy sẽ thiết kế lại một chút và mang đến cho món đồ một sức sống mới.

Đó là những gì nữ công tước đã làm vào năm 2019 khi cô xuất hiện trong một chiếc váy Alexander McQueen mà cô đã mặc vào năm 2017 tại một buổi dạ tiệc chân dung ở London.

Mượn quần áo của mẹ

Khi phát biểu lần đầu tiên trước các thần dân Anh với tư cách là một thành viên của gia đình Hoàng gia vào năm 2012, nữ Công tước đã lên sân khấu trong một chiếc váy màu xanh mà cô đã mượn từ mẹ mình. Carole Middleton đã mặc chiếc váy này vào năm 2010 tại một cuộc đua ngựa thường niên.

Kết hợp những món đồ bình dân với những món đồ hàng hiệu

Khi nhìn vào những bộ trang phục của Kate Middleton, người ta có thể nghĩ rằng chúng có giá rất đắt. Nhưng nó không phải là sự thật, Kate thường mua quần áo ở các cửa hàng binh dân.

Ví dụ, cô có thể kết hợp một chiếc váy Zara trị giá 100 đô la và một chiếc áo khoác Alexander McQueen trị giá 20.000 đô la.

Theo dõi các chương trình giảm giá

Đừng ngạc nhiên nếu bạn tình cờ gặp Kate Middleton ghé thăm những cửa hàng ở Vương quốc Anh. Mặc dù được tiếp cận với Trợ cấp Chủ quyền, cung cấp đầy đủ các nhu cầu của gia đình hoàng gia, Kate vẫn muốn tiết kiệm tiền và thường chọn những món đồ giảm giá.

Tủ quần áo của cô chủ yếu gồm những bộ trang phục cổ điển không bao giờ lỗi thời. Đó là lý do tại sao ở những nơi như Làng Bicester ở Oxfordshire luôn có sẵn những chiếc áo len, áo sơ mi và váy cơ bản cho cô.

Đeo trang sức bình dân cùng với vương miện

Chúng ta đã thấy nhiều Kate đội vương miện uy nghiêm được Nữ hoàng Elizabeth II trao tặng. Đồng thời, cô cũng hay diện những bộ sưu tập phụ kiện bình dân của mình.

Cô ấy đeo đồ trang sức của Accessorize, H&M và Zara. Cô cũng mua những món đồ trang sức có sẵn do các thương hiệu Anh thiết kế, chẳng hạn như Spells of Love và All the Falling Stars.

Ủng hộ các thương hiệu thân thiện với môi trường

Trong những năm gần đây, Kate khiêm tốn bắt đầu ưa chuộng thời trang sinh thái hơn. Cô thường mặc trang phục được làm từ vật liệu tái chế, thân thiện với môi trường và đảm bảo không gây độc hại cho người lao động.

Dương Huyền (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới