THỜI TRANG » Thời trang sao

7 mẹo trong cuộc sống giúp thành viên Hoàng gia tránh được những tình huống khó xử

Thứ tư, 25/05/2022 06:23

Cũng giống như những người nổi tiếng, các thành viên Hoàng gia luôn trở thành tâm điểm của phóng viên săn ảnh mỗi khi xuất hiện. Để luôn có vẻ ngoài hoàn hảo, các quý cô Hoàng gia đã sử dụng một số thủ thuật nhỏ nhưng hữu ích.

Giày có kích cỡ khác nhau

Kate Middleton phải đi giày cao gót vài giờ mỗi ngày. Đó là lý do tại sao cô ấy rất cẩn thận trong việc lựa chọn giày. Nữ Công tước chọn cỡ giày của mình tùy thuộc vào kiểu dáng và thương hiệu.

Ví dụ, Kate chủ yếu mua những đôi giày mùa hè lớn hơn một cỡ hoặc nửa cỡ, vì nó sẽ giúp cô ấy tránh bị phồng rộp bàn chân.

Bí quyết khi lựa đồ được các thành viên Hoàng gia sử dụng.

Bronzer thay vì quần tất

Các thành viên Hoàng gia được quy định mặc quần tất màu trung tính tại các sự kiện chính thức quanh năm bất chấp điều kiện thời tiết. Nhưng Nữ hoàng Letizia hầu như luôn bỏ qua quy tắc này. Thay vào đó, Đệ nhất phu nhân chỉ dùng bronzer tối màu để thay thế, từ đó khiến làn da trở nên sáng bóng, căng tràn sức sống hơn.

Cắt tóc ngắn mà không ai nhận ra

Trong suốt những năm 80, Công nương Diana đã để kiểu tóc giống nhau. Tuy nhiên, cô ấy vẫn dám thay đổi, nhưng để không thu hút thêm sự chú ý, Diana quyết định sử dụng một mẹo nhỏ do nhà tạo mẫu tóc gợi ý. Họ đã cắt ngắn độ dài của tóc một phần tư inch (khoảng 0,6 cm) mỗi tuần. Cuối cùng, sau vài tuần, Công nương Diana đã có được kiểu tóc ưng ý và đồng thời tránh được mọi sự chú ý của giới truyền thông.

Khăn choàng đa năng

Theo nghi thức, các thành viên của gia đình Hoàng gia không được phép cởi quần áo ngoài của họ ở nơi công cộng. Đó là lý do vì sao họ thường ưu tiên sử dụng các loại khăn đa năng trong nhiều trường hợp, vừa mang công dụng giữ ấm lại vừa không vi phạm các quy tắc.

Mix lại quần áo cũ

Không giống nhiều người của công chúng khác, Công tước Kate Middleton đôi khi vẫn diện lại một bộ đồ trong các sự kiện khác nhau. Để bộ đồ đó thêm mới mẻ và hiện đại, nữ Công tước này đã thay đổi một vài chi tiết nhỏ. Ví dụ, vào năm 2013, Kate đã mặc lại chiếc áo khoác mà cô từng mặc 2 năm trước đó trong một sự kiện nhưng lần này, chiếc thắt lưng bản to đã được thay thế, khiến tổng thể trở nên tỏa sáng hơn.

Móng tay có màu sắc tự nhiên

Kate Middleton gần như chưa bao giờ xuất hiện với lớp sơn móng tay sáng màu. Người ta tin rằng tất cả là do nghi thức quy định.

Có lẽ Kate tuân theo tất cả các quy tắc không cần bàn cãi, nhưng một lý do khác để chọn điều đó là bởi móng tay có màu sắc tự nhiên sẽ giữ màu lâu hơn.

Kem lót thay cho kem nền trang điểm

Meghan Markle là người luôn ủng hộ vẻ tự nhiên, không tìm cách giấu đi những vết tàn nhang hơi đỏ của mình dưới lớp nền dày cộp. Đây là lý do cô thường sử dụng kem lót thay cho kem nền trang điểm trong các sự kiện chính thức.

Ánh Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới