THỜI TRANG » Thời trang sao

7 Sao Việt sở hữu làn da đẹp không tỳ vết

Thứ bảy, 09/02/2013 10:12

Ngọc Trinh, Hà Hồ, Linh Nga, Diễm Hương… đều là những ngôi sao Việt sở hữu làn da trắng đẹp, mịn màng không chút tỳ vết.

Để có một làn da khỏe, tươi sáng, trắng mịn màng là điều mơ ước của phụ nữ bởi đây là ưu thế khiến bạn dễ nhìn khi chọn bất cứ gam màu trang phục nào mình thích. Có thể thấy, các kiều nữ Việt như Hà Hồ, Linh Nga, Diễm Hương… đều là những mỹ nhân có làn da khỏe đẹp không tỳ vết nên khi họ mặc bất cứ trang phục màu gì đều rất đẹp lộng lẫy.

     Ngọc Trinh sở hữu làn da trắng không tỳ vết và khi mặc đồ  màu đen lên trông cô lại càng xinh đẹp rạng rỡ.     Dù với gam màu nào thì Hà Hồ đều tự tin quyến rũ  khoe gương mặt mịn màng.     Diễm Hương càng nổi bật làn da đẹp khi mặc váy đỏ     Làn da trắng là lợi thế của Trang Nhung khi mặc bất cứ  trang phục màu gì     Linh Nga mang vẻ đẹp sang trọng quý phái và làn da trắng khỏe  cũng là yếu tố tạo nên nét đẹp hiếm có của cô     Mai Phương Thúy kiêu sa khoe làn da đẹp mỗi khi  xuất hiện trước ống kính     Làn da Phương Linh tươi sáng và căng mịn

2Sao