THỜI TRANG » Thời trang sao

7 xu hướng thời trang hè say lòng mỹ nhân Việt

Thứ sáu, 18/07/2014 11:20

Dàn mỹ nhân xinh đẹp và sành điệu của showbiz Việt luôn nhanh nhạy và ứng dụng hiệu quả những trào lưu đang hot trên thế giới.

Áo bra-top

Xu hướng mốt áo crop-top được ứng dụng mạnh mẽ trong những năm gần đây. Mốt áo giúp các người đẹp khoe vòng eo thon gọn và mang đến hình ảnh gợi cảm, năng động. Khởi xướng từ năm 2012, xu hướng này được làm mới ở những mùa hè 2013, 2014. 

Hiện nay, mốt áo khoe eo được các nhà mốt sáng tạo với kiểu dáng bra-top, lấy cảm hứng từ áo ngực kết hợp cùng dáng dấp của áo crop-top tạo thành kiểu áo ứng dụng trong cuộc sống, đời thường. Bra-top không quá hở hang như áo ngực và cũng không quá kín đáo như crop-top đã mang đến vẻ mới mẻ, gợi cảm vừa đủ cho các quý cô thanh lịch, nữ tính.

Ngọc Trinh đón đầu xu hướng với cách mix sáng tạo dành cho thời trang dạo phố.

Kiểu dáng áo bra-top phù hợp với vẻ gợi cảm của Thủy Tiên.

Diệu Huyền cá tính và quyến rũ trong mốt áo bra-top hiện đại.

Bảo Anh cũng thể hiện sự nhanh nhạy với xu hướng đang hot

Sandals chiến binh

Xu hướng giày chiến binh, quân đội nở rộ vào những năm 2010-2011 bởi các nhà mốt lừng danh thế giới. Tuy nhiên, xu hướng lại bị lãng quên vào những năm 2012 và 2013, cho đến mùa hè 2014, mốt sandals mới quay trở lại làng giải trí với kiểu mốt mới mẻ và mang đậm tính ứng dụng cao. 

Nếu những kiểu mốt những năm trước có phần phá cách và mạnh mẽ thì hiện nay, giày sandals chiến binh được tiết chế với kiểu dáng thấp hơn và tối giản chi tiết. Đặc biệt, những đôi giày cao đến bắp chân và có dây vừa đủ được ưa chuộng hơn cả. Xu hướng này hiện được rất nhiều mỹ nhân làng giải trí ưa chuộng.

Xu hướng mang lại hiệu quả khi đóng bộ cùng trang phục, phụ kiện

Hình ảnh đậm cá tính của Diễm Hương được khen ngợi

Cách mix trang phục hiện đại mang lại hình ảnh năng động, hợp xu hướng cho Yến Nhi

Minh Hằng cũng mạnh dạn ứng dụng trào lưu giày chiến binh lên sân khấu âm nhạc

Trúc Diễm chọn giày chiến binh đồng tông trang phục.

Jumpsuit họa tiết

Trang phục jumpsuit luôn có được vị trí trong bảng xu hướng thời trang được yêu thích. Đặc biệt, về mùa hè, mốt diện jumpsuit càng được phát huy mạnh mẽ. Kiểu mốt này tiếp tục được các mỹ nhân ưa chuộng và sử dụng nhiều khi xuống phố dịp cuối tuần. Hiện kiểu mốt áo liền quần được tối giản để phù hợp với không gian mùa hè phương Nam và chú trọng ở họa tiết. Những thiết kế in hoa bắt mắt được ưa chuộng hơn cả.

Kiểu áo vừa hiện đại, vừa thanh lịch nhờ những họa tiết in đều trên thân áo

Minh Triệu trẻ trung, năng động trong mẫu jumpsuit đậm chất biển.

Quần yếm tinh nghịch

Những chiếc quần yếm cổ điển của thập niên 70 trở lại ngoạn mục trong năm 2013-2014. Quần yếm có thể diện vào mùa đông hoặc hè, tùy kiểu dáng và chất liệu. Vào dịp hè, xu hướng diện quần yếm được đại đa số các người đẹp Việt yêu thích. Kiểu mốt không quá mới mẻ nhưng đem lại hình ảnh đáng yêu, năng động, gần gũi cho người mặc. Những ưu điểm về vẻ hiện đại mang lại những ứng dụng phù hợp cho phong cách dạo phố, bụi phủi.

Siêu mẫu Thanh Hằng chuộng mốt yếm tối giản họa tiết

Minh Triệu là một trong những tín đồ ghiện diện yếm khi xuống phố.

Trúc Diễm chọn yếm mix cùng giàu sandals và áo thun kín cổ

Áo skirt dress

Mốt áo dáng dài phủ quần được lăng xê từ đầu mùa hè. Xu hướng này đem lại hình ảnh năng động, hiện đại và sự thoải mái cho người mặc. Bên cạnh mốt áo thun dáng dài được ưa chuộng và ứng dụng rộng rãi, thì kiểu áo sơ-mi phủ quần cũng không kém phần nổi bật. So với áo thun dáng dài, mốt áo sơ-mi phủ quần có phần thanh lịch, kín đáo hơn, dễ dàng ứng dụng ở những không gian đòi hỏi tính trịnh trọng. Nhờ tính năng đa dạng ở nhiều bối cảnh, mốt áo skirt dress đem đến nhiều chọn lựa cho người mặc.

Chân dài Thanh Hằng phá cách với mốt áo sơ-mi dáng dài.

Tuyết Lan trông năng động, khỏe khoắn khi diện skirt dress tại sân bay.

Yến Nhi nhanh nhạy với mốt mới, áo sơ-mi dáng dài có họa tiết sọc hiện đại.

Hoa hậu Mai Phương Thúy chọn dáng áo đơn giản, chất liệu mềm mại.

Ngày khác, cô tự tin thả dáng với mốt áo phủ quần, gam màu trắng trang nhã.

Hà Anh khoe vẻ gợi cảm với mốt ''giấu quần''.

Vest hoa theo bộ

Họa tiết in hoa giúp các tín đồ thời trang nổi bật vào mùa hè. Xu hướng in hoa được ứng dụng trên nhiều kiểu dáng trang phục từ đời thường cho đến sang trọng, lịch lãm. Đặc biệt, mốt in hoa được phát huy ngay cả trên dáng áo vest sang trọng, khiến kiểu dáng vốn thanh lịch trở nên nữ tính và năng động. Xu hướng này được nhiều người đẹp ứng dụng từ đầu năm 2014. Kiểu dáng có thể được mặc kết hợp cùng quần màu trơn, hoặc đi theo bộ tổng thể đều phù hợp.

Ngô Thanh Vân là một trong những tín đồ của phong cách vest in hoa.

Thanh Hằng thanh lịch và sành điệu hơn nhờ những họa tiết in tinh tế.

Trào lưu white-on-white

Gam màu trung tính chưa bao giờ lỗi mốt, nhất là gam màu trắng được sử dụng nhiều trong những tháng mùa hè của năm 2014. Cách phối hợp toàn tập gam trắng đem đến hình ảnh thanh lịch, hiện đại và sành điệu. Với kiểu mốt đang thịnh hành, dàn mỹ nhân Việt đã nhanh nhạy ứng dụng khi tham dự các sự kiện giải trí.

Ca sĩ Yến Trang ứng dụng hiệu quả và phù hợp với trào lưu ''cây'' trắng

Trang phục tông trắng phù hợp với dáng người nhỏ nhắn của Hiền Thục.

Với những cô gái chân dài, xu hướng này càng phát huy hình ảnh đẹp mắt và hợp xu hướng

Ca sĩ Đinh Hương ứng dụng xu hướng một cách hiệu quả

zing.vn