THỜI TRANG » Thời trang sao

8 bộ trang phục đẹp và ấn tượng nhất của công nương Kate Middleton

Chủ nhật, 22/05/2022 10:08

Kate Middleton là nhân vật được đánh giá cao về gu thời trang trong hoàng gia Anh. Nhưng trong quá khứ, Công tước phu nhân xứ Cambridge cũng từng bị chỉ trích khi xuất hiện trong buổi chụp hình cho Vogue. Từ đó, cô không cho phép bản thân mình mắc một sai lầm nào tương tự.

Cùng nhìn lại những kiểu trang phục ấn tượng nhất của Kate Middleton:

Chiếc váy kiểu Cinderella

Kate đã mặc chiếc váy này cho một trong những sự kiện buổi tối. Kiệt tác của Phillipa Lepley vừa vặn với Nữ công tước một cách hoàn hảo, trong khi màu xanh lam tạo nên sự tương phản tuyệt vời với làn da rám nắng của Kate. Họa tiết thắt nơ trên vai khiến tổng thể càng thêm thú vị. Các nhà báo đã so sánh chiếc váy này với chiếc váy trong phim "Cinderella".

Chiếc váy kiểu Cinderella giúp Kate Middleton thực sự tỏa sáng.

Trang phục màu hồng nổi bật như sao Hollywood

Chiếc váy hồng của Kate Middleton đã trở thành một trong những bộ trang phục được bàn tán nhiều nhất trong chuyến công du Caribe của Nữ Công tước và chồng. Vẻ ngoài của Kate được nâng tầm với một chiếc clutch có họa tiết dân tộc và đôi xăng đan màu bạc. Các phương tiện truyền thông so sánh Nữ công tước lộng lẫy giống như sao Hollywood.

Trang phục cổ điển

Kate cũng nổi tiếng với việc mặc lại quần áo nhưng cô đã khéo léo kết hợp chúng với những thứ mới mẻ. Cô ấy đã từng mặc chiếc áo blazer đỏ này trong những năm tháng sinh viên của mình, và bây giờ cô ấy đã kết hợp nó một cách hoàn hảo với quần trắng khi xuất hiện trong mùa hè.

Bộ đồ thân thiện với môi trường

Nữ công tước xứ Cambridge đã đến thăm một trang trại trồng hạt ca cao. Ở đây, chúng ta có thể thấy vợ của Hoàng tử William mặc một chiếc váy mùa hè thoải mái. Đây là một chiếc váy hoa màu xanh của Tory Burch với phần chân váy midi nhiều tầng, tay ngắn và cổ bẻ. Được biết, chiếc váy này được làm từ vật liệu tái chế.

Đồ ren

Vào ngày cuối cùng ở Jamaica, Kate mặc một chiếc váy ren trắng với phần cổ hình vuông của Alexander McQueen. Vẻ ngoài được nhấn nhá với phụ kiện là giày và mũ. Nhiều người nhận xét hình ảnh của Kate giống với hình ảnh của Nữ hoàng Elizabeth thời trẻ.

Style theo phong cách của những năm 80

Trong chuyến công du của mình, Nữ công tước đang mặc một chiếc váy màu vàng có in hình của Alessandra Rich. Bộ trang phục được lấy cảm hứng từ những năm 80. Chiếc váy được trang trí bằng một chiếc peplum ngang hông, tay áo phồng và chân váy bút chì dài. Phần eo được nhấn bằng một chiếc thắt lưng, trang trí bằng đá quý.

Màu sắc trang nhã

Chiếc váy xếp ly màu xanh bạc hà của Self-Portrait được Kate phối ăn ý với đôi giày cổ điển màu trắng.

Đồ thể thao

Bức ảnh này được chụp tại sự kiện khi cặp đôi hoàng gia tham gia cuộc đua thuyền buồm ở Bahamas. Đây là lần thứ hai trong vòng hơn 10 năm Nữ công tước mặc quần short trước công chúng.

Ánh Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới