THỜI TRANG » Thời trang sao

8 fashion icons nổi tiếng mà không ai ngờ tới

Thứ bảy, 11/10/2014 15:46

Năm 2014 là năm chứng kiến nhiều sự thay đổi trong thời trang và giới fashion icons. Có nhiều người vẫn giữ được phong độ, có người lại thụt lùi.

Năm 2014 là năm chứng kiến nhiều sự thay đổi trong thời trang và giới fashion icons. Có nhiều người vẫn giữ được phong độ, có người lại thụt lùi. Nhưng những nhân tố "biểu tượng" mới thì luôn thu hút được sự chú ý của giới mộ điệu. Hãy xem 8 nhân tố đã vươn lên thành "sao sáng" của làng mốt năm qua nhé.

1.Amal Alamuddin

Cô nàng luật sư xinh dẹp không chỉ "đốn gục" trái tim "người đàn ông quyến rũ nhất Hollywood" mà còn khiến các fan hâm mộ nghiêng ngả về gu thời trang mà còn vi ftài năng và trái tim nhân hậu của mình. Style thanh lịch và rạng rỡ của cô nàng đã nhanh chóng đưa tên tuổi "nàng dâu trẻ" này lên hàng fashion icons. Còn các nàng công sở thì lùng sục và copy hàng loạt phong cách của ngôi sao vụt sáng này.

2. Daphne Selfe

Daphne là người mẫu già nhất nước Anh , bà bước chân vào thế giới người mẫu khi đã 70 tuổi. Bà được mời thực hiện những bộ ảnh thời trang và sớm ký hợp đồng với một công ty quản lý người mẫu hàng đầu xứ sương mù . Kể từ đó, bà đã có cơ hội đi khắp thế giới và trở thành gương mặt mang tính biểu tượng của những người mẫu lớn tuổi dù đã bước sang tuổi 86.

3. Kendall Jenner

Cô em gái của Kim Kadarshian đã "thắng lớn" ở tuần lễ thời trang năm nay, vượt mặt những tên tuổi đàn chị khác để vươn lên giành ngôi vị "queen bee" mùa mốt này. Bước đi của cô nàng này cực kỳ thông minh khi lặng lẽ xây dựng danh tiếng và tài năng ngầm đằng sau hào quang của chị gái rồi bất ngờ "bước ra ánh sáng" và trở thành một trong những fashionista được ưa chuộng nhất hiện nay.

4.Marissa Mayer

Có ai ngờ được rằng CEO của Yahoo trở thành fashion icons mới chưa? Nhưng người phụ nữ thành công trên thương trường này lại đã làm được điều đó trong năm quá.

5. Amber Heard

Không chỉ bởi vì hẹn hò với Jonny Depp mà cô gái nóng bỏng này mới có những bước tiến trong thời trang dài như vậy. Phong cách sang trọng, quyến rũ đầy trẻ trung đã là style riêng của cô nàng này từ trước và ngày càng chín chắn, đẳng cấp hơn qua thời gian.

6.Emilia Clarke

Ngôi sao của "Trò chơi vương quyền" là một "cao tay" trong việc mix màu sắc và họa tiết. Năm 2014 quả là một năm thành công với cô nàng vì không chỉ tỏa sáng trong lĩnh vực nghệ thuật mà còn gây được tiếng vang trong lòng các tín đồ thời trang.

7.Chloe Moretz

Ở tuổi 16, bạn gái của cậu cả nhà Becks thường xuyên được xuất hiện trong list những ngôi sao ăn mặc đẹp nhất nhiều tuần, nhiều tháng liền. Tất cả những gì dễ thương, đáng yêu, trẻ trung nhưng vẫn sang trọng và thanh lịch đều như nằm hết trong tay của cô gái nhỏ này vậy.

8. Choupette

Bạn không nhìn lầm đâu. Nhưng nàng mèo xinh xắn của ông hoàng đầu bạc - Karl Lagerfeld đã thành một fashion icon sáng chói trong năm nay đấy. Hàng triệu sản phẩm, phụ kiện lấy cảm hứng từ "nàng mèo" duyên dáng này được tiêu thụ nhanh "chóng vánh" đã đưa hình tượng bé nhỏ đáng yêu lên hàng top trong làng thời trang.

Depplus/Mask
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới