THỜI TRANG » Thời trang sao

8 mẹo nhỏ khi mặc quần áo sẽ giúp bạn trẻ ra 10 tuổi

Thứ bảy, 13/03/2021 06:36

Trông bản thân trẻ hơn tuổi thực là mong muốn của rất nhiều người, đặc biệt là phái đẹp. Ngoài make - up, dùng phần mềm sống ảo bạn có thể tham khảo một số típ phối đồ dưới đây.

Phối đồ cùng một cặp kính râm phù hợp

Mẹo chọn trang phục, phụ kiện giúp chị em trong trẻ trung hơn: Một cặp kính râm phù hợp với gương mặt có thể giúp trẻ hóa diện mạo của bạn.

Mặc áo ngực đúng kích cỡ

Dùng áo ngực không phù hợp không chỉ gây khó chịu mà còn cộng thêm tuổi cho bạn. Cách chọn áo ngực cũng ảnh hưởng đến phom dáng váy áo mặc trên người. Một chiếc bra không đúng kích cỡ sẽ khiến bạn trông lôi thôi, xuề xòa.

Đừng chọn trang phục với họa tiết quá to và đậm

Tìm được những mẫu họa tiết vừa đẹp, vừa trẻ trung lại vừa tinh tế là điều vô cùng khó. Hơn nữa, nếu họa tiết quá to và đậm sẽ khiến cho hình thể bạn trông lớn hơn, và điều này sẽ làm tăng thêm tuổi cho vẻ ngoài của bạn. Ngược lại, những chiếc áo in họa tiết nhỏ hoặc không họa tiết sẽ giúp bạn trông mảnh mai và trẻ trung hơn.

Mặc quần jean bó

Bạn hãy loại bỏ tất cả những chiếc quần jean rộng thùng thình và kỳ dị. Quần jean bó rất dễ để phối với nhiều kiểu áo khác nhau. Hơn nữa, chúng còn làm nổi bật dáng người và khiến bạn trông thon gọn, trẻ trung hơn.

Không mặc quần capri quá ngắn

Quần capri quá ngắn thường sẽ làm chân bạn trông ngắn đi và khiến bắp chân to trở nên rõ hơn. Thay vào đó bạn nên mặc quần dài đến mắt cá chân và chỉ để lộ phần cổ chân mỏng manh giúp tăng thêm vẻ thon gầy, trẻ trung.

Tạo điểm nhấn phần eo

Khi tuổi tác tăng, vòng một và bụng của chúng ta như muốn hợp lại thành một. Vậy nên cần tạo điểm nhấn phần eo để giúp bạn trông trẻ trung, gọn gàng hơn. Hãy chọn một chiếc thắt lưng to bản, áo blazer bó eo hoặc cardigan thắt ngang hông để tạo hiệu ứng này.

Không nên mặc quá nhiều màu đen

Màu đen chắc chắn giúp tôn lên dáng người và dễ để phối đồ cho mọi sự kiện. Tuy nhiên, khi chúng ta già đi, da của chúng ta có xu hướng trở nên nhợt nhạt hơn, vì vậy mặc đồ đen có thể nhấn mạnh các nếp nhăn, nước da tái nhợt của bạn và làm nổi bật quầng thâm quanh mắt.

Hạn chế dùng trang sức rườm rà

Những món trang sức đồ sộ là xu hướng thời trang của nhiều năm về trước. Để không lỗi mốt, bạn nên chọn phụ kiện tối giản nhưng vòng cổ dây mảnh, khuyên tai nhỏ nhắn.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới